หญิงสาวทำป่วน กระโดดลงไปเก็บมือถือในรางรถไฟในชั่วโมงเร่งด่วน!!

เมื่อวันที่ 18 มกราคาคม 2018 ที่ผ่านมามีผู้หญิงสองคนกระโดดลงไปบนรางรถไฟในสถานีรถไฟ Aldgate East ที่อยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยหญิงสาวอ้างว่าวิ่งลงไปเพื่อเก็บมือถือของตัวเองที่ทำหล่นลงไป

หากดูจากในคลิปจะเห็นว่าหญิงสาวที่โดดลงไปนั้นเป็นหญิงผมยาว สวมชุดเสื้อโค้ทหนาสีดำ หิ้วกระเป๋าถือสีดำ หลังจากที่เธอลงไปเก็บมือถือได้แล้ว เธอก็กระโดดขึ้นมาตรงบริเวณที่ผู้โดยสารแล้วเดินผ่านทุกคนไปอย่างรวดเร็ว

 

คลิปวิดีโอ (หากดูไม่ได้กรุณาคลิก ที่นี่)

 

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รถไฟสาย Metropolitan Line, District Line, Circle Line และ Hammersmith & City Line รวมทั้งหมด 4 สายต้องหยุดให้บริการชั่วคราวแม้ว่าจะอยู่ในชั่วโมงเร่งด่วนก็ตาม

จากคำบอกเล่าของคนในที่เกิดเหตุ ในตอนแรกนั้นหญิงสาวทำโทรศัพท์หล่นลงไปบนทางรถไฟ เธอจึงไปบอกกับเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเก็บให้หน่อย แต่พอเจ้าหน้าที่ปฏิเสธเธอตามกฎ เธอก็เลยโดดลงไปเก็บโทรศัพท์ขึ้นมาเอง

 

ประกาศหยุดทำการชั่วคราวในทวีตเตอร์จากทางถสถานีรถไฟทั้ง 4 สาย

 

สถานะของรถไฟทั้ง 4 สายแจ้งว่า ขบวนรถจะล่าช้าอย่างมาก

 

ผู้ใช้งานอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ชื่อ Alex Shier ได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมว่า “เอิ่ม ผู้หญิง 2 คนวิ่งลงไปบนรางรถไฟในสถานี Aldgate East แล้วรถไฟทุกสายก็เลย ‘หยุดทำงาน’ หมดเลย!!”

จากนั้นเขาก็โพสต์ในทวิตเตอร์ต่อว่า “หญิงคนแรกวิ่งลงไปบนทางรถไฟ หญิงสาวคนที่ 2 ก็เลยพยายามจะหยุดเธอเอาไว้ แต่ดันเอาแต่ตะโกนโหวกแหวกแล้วสุดท้ายทั้งคู่ก็วิ่งขึ้นวิ่งลงทางรถไฟตั้ง 2 รอบ เจ๊แกเมาหรือเปล่าวะเนี่ย!”

 

 

นอกจากนี้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ท่านอื่นที่ทราบเรื่องหรือแม้แต่คนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้โดยตรง ก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันเต็มทวิตเตอร์เลย

 

ถ้ายายบ้าพวกนี้ที่วิ่งขึ้นลงรางรถไฟในสถานี Aldgate East ไม่ถูกปรับสัก 2 พันฉันคงโกรธมาก

 

ถึงคนที่บุกรุกโดดลงไปตรงทางรถไฟในสถานี Aldgate East เราทุกคนที่กำลังจะกลับบ้านด้วยรถไฟสาย District และ Circle อยากจะถามว่าพวกเธอยังสติดีอยู่รึเปล่า!?

 

ตอนฉันผ่านไปที่สถานี Aldgate East ตำรวจกำลังคุยกับเธออยู่ ฉันว่าเธอน่าจะทำมือถือหล่นระหว่างทางเชื่อม แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่ยอมเอาให้เธอ เธอก็เลยลงไปเอาเองแบบโง่ๆ เลย

 

เพราะผู้หญิงที่วิงไปบนทางรถไฟที่สถานี Aldgate East ฉันเลยต้องใช้เวลาตั้งชั่วโมงครึ่งกว่าจะกลับถึงบ้าน

 

โอ๊ย ให้ตายเถอะ ยังมีเรื่องบ้าๆ อย่างมีคนโดดลงไปบนรางรถไฟในสถานี Aldgate East อยู่อีกเหรอ ให้ฉันกลับบ้านตรงเวลาสักวันไม่ได้รึไง

 

หลังจากที่หญิงสาวลงไปเก็บมือถือมาได้แล้ว เธอก็ถูกตำรวจจับในข้อหาทำให้ตนเองและผู้อื่นเสี่ยงภัยและเดือดร้อน โดยตำรวจที่จับเธอบอกว่า “หลังจากที่มีคนแจ้งว่ามีหญิงโดดลงไปบนทางรถไฟ เราถูกเรียกไปที่สถานี Aldgate East เมื่อเวลาประมาณ 17.45 น. ในวันที่ 18 มกราคม

เขาบอกอีกว่า “เจ้าหน้าที่ได้จับกุมหญิงคนดังกล่าวแล้วในมาตรา 136 ข้อหาทำให้ตนเองและผู้อื่นเสี่ยงภัยและได้รับความเดือดร้อน”

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply