จากคู่รักเด็กที่คุยกันในเกม กลับมาคบกันตอนโต แถมตอนนี้แต่งงานกันแล้ว!!

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวความรักของ Kristin และ Michael ที่เพิ่งเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหมาดๆ ความรักของทั้งสองคนนั้นดูเหมือนเป็นเรื่องพรหมลิขิตชัดๆ

เรื่องราวเริ่มต้นมาจากเมื่อ Kristin อายุ 12 ปี เธอได้เล่นเกมส์ออนไลน์ที่ชื่อว่า Neopets และเธอก็ได้พบกับเด็กชาย Michael อายุ 10 ปี ที่บังเอิญมาเข้าร่วมกิลด์เดียวกัน เด็กหญิงใช้ชื่อในเกมส์ว่า Zepher_Cat ส่วนเด็กชายใช้ชื่อว่า Doctor

 

 

เมื่อมาอยูร่วมกิลด์กันก็ต้องช่วยกันทำภารกิจต่างๆ ในเกมทั้งสองจึงมีการพูดคุยกันผ่านห้องแชตและอีเมล มีการพูดคุยกันในทุกๆ วัน พูดกันตามประสาเด็กๆ แต่ด้วยความเด็กของทั้งคู่จึงทำให้การสนทนาไม่มีอะไรลึกซึ้งมากกว่าความเป็นเพื่อน และก็ได้เลิกคุยกันในเวลาต่อมา

พอทั้งสองเริ่มเข้าสู่การเป็นวัยรุ่น ก็ได้กลับมาติดต่อกันอีกครั้งผ่านการแชตออนไลน์ซึ่งในครั้งนี้ทั้งคู่กลับมาคุยกันแบบหนุ่มสาว คุยโทรศัพท์ ส่งรูปให้ดูและเริ่มต้นไปสู่การนัดเดต

 

 

แต่การนัดเดตในครั้งนั้นก็ล่มไปเพราะความไม่แน่ใจ และกลัวการเจอคนแปลกหน้าของฝ่ายชาย แต่ทั้งสองก็ยังคุยกันเรื่อยๆ และมักจะบอกรักกันแบบน่ารักๆ เป็นประจำ

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เรื่อยๆ มาจนถึงเมื่อตอน Kristin อายุ 20 ปี ส่วนหนุ่ม Michael เข้าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยที่ Hendrix College ทั้งสองจึงมีโอกาสที่จะเจอกันอีกครั้ง และนี่คือการพบกันเป็นครั้งแรกของเขาและเธอ

ในการเดตครั้งแรก สาว Kristin พาแม่ของเธอไปด้วย แต่พ่อหนุ่มดันเขินซะจนไม่กล้าเข้าร้าน แต่เขากับเธอก็ได้พบกันแต่ทว่าไม่ได้คุยกันแม้แต่คำเดียว เขาเขินจนต้องเดินออกจากร้านไป แม่ของเธอบอกว่า พ่อหนุ่มคนนั้นมองเธออย่างตั้งใจ แต่ดันไปสะดุดที่ขอบถนน สงสัยลูกสาวคุณแม่จะแต่งตัวสวยเกินไป

 

 

แต่ด้วยความผิดพลาดในการเดตครั้งแรก ทั้งคู่ก็เลยนัดเจอกันอีกหลายๆ ครั้ง จนมีการพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันในที่สุด และความสัมพันธ์อันยาวนานนี้ก็มาถึงตอนแฮปปี้เอนดิ้ง นั่นก็คือการแต่งงานของทั้งคู่นั่นเอง

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply