เปิดตัวเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery เกมแฮร์รี่บนมือถือ สาวกโลกพ่อมดห้ามพลาด!!

สำหรับปี 2018 นั้นเรียกว่าเป็นปีของเกมจากซีรีส์ Harry Potter เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Niantic Lab ผู้เคยฝากผลงานไว้กับ Pokemon GO ก็ได้ประกาศเกมมือถือตัวใหม่ของพวกเขาในชื่อ Harry Potter: Wizards Unite ซึ่งสร้างกระแสฮือฮาให้กับแฟนๆ ได้พอสมควรเลยทีเดียว

แต่ในวันนี้เอง ทาง Jam City บริษัทผลิตเกมมือถือที่เคยฝากผลงานไว้กับ Avengers academy ก็ประกาศว่าพวกเขานั้นได้ร่วมมือกับทาง Warner Bros. สร้างเกมใหม่ในชื่อว่า Harry Potter: Hogwarts Mystery ขึ้นมาเช่นกัน

 

The game was being described as similar to Pokémon Go, especially since it was being developed in part by the same company, Niantic.

 

Harry Potter: Hogwarts Mystery จะเป็นเกมแนว RPG ที่เราจะต้องรับบทเป็นตัวละคนที่เราสร้างขึ้นมา และเราจะได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในเรื่องราวของโลกเวทมนตร์อันน่าตื่นเต้น

นอกจากนี้ตัวเกมยังให้เราสามารถเลือกบ้านที่อยากจะเข้าร่วมจากทั้ง 4 บ้านได้ด้วยนะ ไม่จำเป็นว่าเราจะต้องอยู่กริฟฟินดอร์เสมอไป รวมถึงเรายังจะได้เข้าร่วมเรียนวิชาต่างๆ กับศาสตราจารย์ที่เราคุ้นเคยในหนัง

 

.

 

เนื้อเรื่องของเกมนั้นจะถูกปูไว้ในช่วงที่ตัวละครหลักอย่าง Harry, Ron และ Hermione เพิ่งจะเกิดไปจนถึงช่วงที่พวกเขากำลังจะเข้าเรียน ในช่วงที่ Nymphadora Tonks กับ Bill Weasley ยังเป็นนักเรียน

 

 

ตัวเกมนั้นยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวที่แน่นอน แต่ทาง Jam City บอกไว้ว่าจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิแน่ๆ แต่อย่างไรก็ตาม ทางผู้พัฒนานั้นจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ บางกลุ่มได้เข้าไปลองทดสอบตัวเกมกันก่อใครนผ่านงาน Celebration of Harry Potter ในวันที่ 26 ถึง 28 มกราคม 2018 ที่จะถึงนี้

 

 

สุดท้ายแล้วตัวเกมจริงๆ จะเป็นอย่างไรนั้น เราก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่บอกเลยว่าสาวกต้องไม่พลาด!!

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply