เจ้าหมาคาบของเล่นมาให้เจ้านายทุกครั้งที่อาบน้ำ เพราะคิดว่าเขาก็เกลียดการอาบน้ำเหมือนมัน

บางครั้งเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราก็ไม่เข้าใจพฤติกรรมหรือกิจวัตรประจำวันของมนุษย์ ในทางกลับกันเราก็ไม่เข้าใจพฤติกรรมของพวกมันเช่นกันเพราะว่าไม่สามารถสื่อสารให้รู้ความรู้สึกนึกคิดกันได้ บางครั้งทำให้เรากับสัตว์เลี้ยงเข้าใจผิดกันอยู่บ่อยๆ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @RudeWeaver ได้ทวีตภาพความน่ารักของน้องหมาของเขาที่ชื่อว่าเจ้า Clark หมาน้อยสีน้ำตาลที่คอยเป็นเพื่อนเขาในยามเหงา

 

 

ในทวิตเตอร์นั้นเขากล่าวไว้ว่า “ทุกๆ ครั้งที่ผมอาบน้ำ เจ้าหมาของผมจะรู้สึกเป็นกังวลทุกที มันคงจะคิดว่าผมจะอารมณ์เสียทุกครั้งที่อาบน้ำ (เหมือนกับมันที่เกลียดการอาบน้ำเข้าไส้) มันก็เลยเอาของเล่นของมันมาหย่อนในอ่างน้ำเพื่อให้ผมรู้สึกดีขึ้น โถ เจ้าหมา”

นอกจากนี้เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เจ้าหมาของเขาจะคาบของเล่นมาให้ทุกวันตอนเขาอาบน้ำ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเขาอาจจะเป็นผู้สั่งให้มันมาหา แต่เปล่าเลย มันมาเพื่อช่วยเขาจริงๆ บางครั้งมันก็มองฝักบัวอาบน้ำด้วยความโกรธแค้นอย่างกับไปฆ่ากันมาตั้งแต่ชาติปางก่อน

 

ใบหน้ามีความกังวล นายจะอาบน้ำจริงๆ เหรอมนุษย์?

 

ไม่เอาไม่กล้ามองแล้ว กลัวน้ำ

 

อ่ะ เอาของเล่นไปนะ สู้ๆ กับการอาบน้ำนะ

 

นอกจากนี้ยังมีชาวทวิตเตอร์เข้ามาร่วมมาร่วมแสดงความเห็นและบอกว่าเหล่าเจ้าสัตว์เลี้ยงขอพวกเขาก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน

 

@Shelleyflower77 นี่เจ้า George ของฉัน นิสัยเหมือนกันเลย

 

หล่อไหมล่ะ

 

@Chicagoing เจ้าแมวของฉันมันร้องไห้ตลอดเวลาฉันอาบน้ำ ฮ่าๆ

 

ขนาดเจ้าแมวยังไม่ชอบให้มนุษย์อาบน้่ำเลย โถ่ เจ้าพวกนี้ เมื่อไหร่จะเข้าใจกันว่ามนุษย์ต้องอาบน้ำทุกวัน ไม่ได้เลียขนแล้วสะอาดเหมือนพวกแกหรอกนะ

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply