สาวอิตาลีประกาศขายเวอร์จิ้น หวังหาเงินค่าเทอม ยอมรับว่ากลัวจะเจ็บแต่ยินดีถ้าถูกใจ

สาวพรหมจรรย์เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทั่วโลก เพราะทุกคนต่างก็คิดว่าพวกเธอเป็นคนที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน การได้เป็นคนแรกของเธอจึงทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเหมือนเป็นผู้โชคดีและผู้พิชิตใจสาวคนนั้นด้วย

สาวน้อยจากอิตาลีเองก็เข้าใจว่าพรหมจรรย์นั้นมีค่ามากในสายตาผู้อื่น เธอจึงใช้ประโยชน์จากมันเพื่อหาเงินมาเป็นทุนการศึกษาให้ตนเอง และใช้เงินส่วนที่เหลือช่วยครอบครัวด้วย

 

Nicole สาวอิตาลีคนดังกล่าว

 

สาวน้อยวัย 18 ปีคนนี้ใช้นามสมมติว่า Nicole เธอเสนอขายพรหมจารรย์ของตัวเองผ่านทางเว็บไซต์ประมูลแห่งหนึ่ง และตอนนี้ก็มียอดประมูลสูงถึง 890,000 ปอนด์ (ประมาณ 39 ล้านบาท)

ปกติแล้วเธอก็เป็นแค่เด็กสาวที่เรียนหนังสือ และรับงานถ่ายแบบพาร์ทไทม์ไปด้วย แต่เธอก็ตัดสินใจขายพรหมจรรย์เพราะต้องการหาทุนตั้งต้นให้กับชีวิตของตัวเอง

เธอให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันตัดสินใจตั้งแต่อายุ 16 ปีแล้วล่ะค่ะ ตอนนั้นฉันคบกับผู้ชายที่อายุเยอะกว่าฉันมาก ฉันก็คิดว่าพรหมจรรย์มันมีค่า จึงอยากจะเสียมันให้กับคนที่จะอยู่กับฉันไปตลอดชีวิตเท่านั้น แม้ว่าเขาจะบอกฉันว่าจริงจังกับฉันก็ตาม แต่ด้วยความที่ฉันยังอายุน้อยและไม่มั่นใจในตัวเขา ก็เลยขอแยกทางจากกัน

 

 

เธอวางแผนไว้ว่าจะใช้เงินที่ได้จากการประมูลพรหมจรรย์นี้ ไปเรียนต่อด้านการบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ โดยเธอบอกว่า “ฉันอยากจะเรียนสูงๆ ก็เลยหาทางหาเงินบนเว็บไซต์อยู่ แล้วฉันก็ไปสะดุดตากับการประมูลตัวเองของสาวๆ เข้า”

Nicole เล่าต่อว่า “ฉันเห็นว่าบางคนได้เงินจากการประมูลตัวเองถึง 3.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 136 ล้านบาท) พออายุ 18 ก็ตั้งใจว่าจะหาเงินด้วยวิธีนี้แหละ”

เธอบอกถึงแผนในอนาคตไว้ว่า “ฉันอยากจะหาเงินจากการขายครั้งนี้ให้ได้มากที่สุด จากนั้นก็จะเอาเงินไปเรียนมหาวิทยาลัย ส่วนที่เหลือก็แบ่งให้พี่สาว แล้วอีกส่วนก็เอาไปซื้อบ้านให้คุณพ่อคุณแม่”

 

 

เว็บไซต์ที่เธอเอาพรหมจรรย์เข้าไปประมูลนั้นอ้างว่าตัวเองเป็นบริษัทหาคู่ระดับนานาชาติ ซึ่งจะจัดส่งบริการให้กับชายหนุ่มที่สนใจทั่วโลก

ในขณะนี้บนเว็บไซต์มีหญิงสาวประกาศขายพรหมจรรย์ทั้งสิ้น 5 คน แต่คนที่มียอดประมูลสูงที่สุดก็คือ Nicole นั่นเอง เด็กสาวกล่าวว่า “มีผู้ชายจำนวนมากสนใจในตัวฉัน ทางเอเจนซี่บอกฉันว่าตอนนี้ยอดประมูลของตัวฉันพุ่งไปถึงเกือบ 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 44 ล้านบาท ) แล้ว”

หากเธอชนะการประมูลแล้ว ทางเว็บไซต์ก็จะให้เธอไปตรวจร่างกายเพื่อรับรองว่าเป็นสาวพรหมจรรย์จริงๆ จากนั้นจึงจะให้เธอไปพบกับชายที่เป็นคนประมูลราคาสูงสุดเอาไว้

 

 

ตัวสาวน้อยเองยอมรับว่าตัวเองก็รู้สึกหวาดกลัวอยู่บ้างว่าคนที่ประมูลเธอไปจะเป็นอย่างไร แต่เธอก็บอกว่า “ฉันแค่กลัวเล็กน้อย แต่ก็ค่อนข้างมั่นใจว่าผู้ชายที่จ่ายเงินมากขนาดนั้นเพื่อฉัน จะต้องเป็นคนอ่อนโยน และเราจะได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันแน่ๆ “

เธอเล่าถึงคู่นอนในอนาคตต่อว่า “ฉันไม่ได้กำหนดไว้ว่าอยากจะได้คนแบบไหน หรือว่าอายุเท่าไหร่ แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าเราจะได้ทำความรู้จักกันบ้างหรือเปล่า แต่ฉันก็อยากจะพบเขาและเรียนรู้กันและกันบ้างเล็กน้อย อย่างน้อยๆ ก็ขอคุยโทรศัพท์กันก่อนเถอะ”

 

 

จากคำบอกเล่าของ Nicole ตัวเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะเลือกคนที่จะนอนด้วยเช่นกัน หากว่าคนที่ประมูลราคาสูงสุดไว้เข้ากับเธอไม่ได้ เธอก็จะเลือกผู้ประมูลคนอื่นให้เป็นผู้พิชิตพรหมจรรย์ของเธอแทน

นอกจาเรื่องคู่นอนแล้ว เธอก็ยังคงหวั่นใจกับการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกอีกเช่นกัน เธอบอกว่า “ฉันรู้ว่ามันคงจะเจ็บมาก แต่ฉันก็หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี … ฉันค่อนข้างมั่นใจแบบนั้น”

 

 

อย่างไรก็ตามเรื่องที่เธอมาขายพรหมจรรย์เพื่อหาเงินช่วยเหลือตนเองและครอบครัว กลับถูกปิดบังจากครอบครัวของเธออย่างสิ้นเชิง

เธออธิบายเหตุผลที่ต้องปิดเป็นความลับว่า “ฉันไม่อยากให้พ่อกับแม่รู้ เพราะพวกท่านเป็นคนที่เข้มงวดมาก พวกเขาคงจะไม่ให้ฉันมาขายพรหมจรรย์ถึงแม้ว่าจะไม่มีคนรู้จักรู้เรื่องนี้เลยก็ตาม”

เด็กสาวกลัวว่าครอบครัวของเธอจะพังทลายหากว่าพวกเขาได้รู้ความจริงเรื่องนี้ เธอเล่าว่า “ถ้าครอบครัวของฉันรู้พวกเขาคงต้องใจสลายแน่ๆ ถ้าหากวันหนึ่งพวกเขาเกิดรู้ขึ้นมาล่ะก็ ฉันคงจะเข้าไปพูดคุยกับพวกเขาตรงๆ และหวังว่าทุกคนจะเข้าใจว่าฉันทำไปด้วยความหวังดีต่อครอบครัว”

 

 

 

ที่มา: thesun

Comments

Leave a Reply