Sesame Ice Cream Cone ไอศกรีมมะพร้าว โรยวิปครีม วุ้นมะพร้าว เสียบป๊อกกี้และคิทแคท

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไร #เหมียวบู้บี้ รู้สึกว่าตัวเองนั้นหิวอยู่ตลอดเวลา อยากกินนั่นอยากกินนี่ ทั้งๆ ที่เพิ่งกินข้าวไปหมาดๆ  อยากกินอะไรหวานๆ เย็นๆ ให้มันชื่นใจซะจริงๆ

หู้ยยยยย อกอิแป้นลูกยายแป๋วแม่น้องปิ๊กจะแตกเมื่อได้ไปสะดุดตากับรูปภาพของไอศกรีมจากทางร้าน Drizzle ร้านฟู้ดทรัคแห่งเมือง Orange County รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกานู้นแหน่ะ

เพียงได้พบสบตาก็รู้สึกเหมือนตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น อยากจะเข้าไปขย้ำเจ้าสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ตกมาอยู่ในท้องซะโดยดี ทำออกมายั่วน้ำลายขนาดนี้ เอาเงินไปเลยยย

 

 

และนี่ก็คือไอศกรีมโคน เนื้อไอศกรีมรสมะพร้าวเข้มข้นโปะลงบนวาฟเฟิลเนื้อนุ่มสีเหลืองอร่าม ราดด้วยวิปครีมแบบฉ่ำๆ ตกแต่งด้วยวุ้นมะพร้าว ผงมัทฉะ คิทแคทรสชาเขียว ป๊อกกี้และราดด้วยนมข้นหวานอีกทีหนึ่ง โอ้ พระเจ้า!!! มันกี่พันแคลอรีเนี่ย

 

 

อย่างเราๆ ก็คงจะได้แต่มองและเลียหน้าจอไปพลางๆ เพราะงานเทศกาลจัดชิมของหวานครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นครั้งนี้มันอยู่ไกลถึงสหรัฐอเมริกากันเลยทีเดียว แน่นอนว่าความน่าทานของไอศกรีมร้านนี้คงจะต้องประสบความสำเร็จ ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอน ก็แค่มองก็รู้แล้วว่ามันอร่อยแค่ไหน ส่วนพวกเราก็คงจะต้องออกไปซื้อไอศกรีมที่เซเว่นทานไปก่อนล่ะ

 

 

ที่มา foodbeast

Comments

Leave a Reply