เมื่อภรรยาที่ไว้ผมเดรดร็อคมาตลอด 20 ปี ตัดผมมาเซอร์ไพรส์สามี งานนี้มีลั่น ‘เซ็กซี่อะไรขนาดนั้น!!’

คนบางคนนั้นแม้เวลาจะผ่านไป พวกเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะทรงผมที่คนบางคนชอบจะไว้ทรงเดิมๆ แม้ผ่านไปกี่สิบปีก็ตาม เพราะหลายคนมักจะมองว่ามันเป็นเอกลักษณ์และเป็นทรงที่เข้ากับตัวเองมากที่สุด…

เช่นเดียวกับคุณแม่ยังสาวของชาวเน็ตนามว่า @praizekirkwood ที่เธอชื่นชอบและรักในผมทรงเดรดร็อคของตัวเองมากๆ แม้จะแต่งงานกับสามีจนมีลูกโตขนาดไหน เธอก็ยังเลือกไว้ทรงเดิมมาเป็นเวลากว่า 20 ปี!!

 

.

 

งานนี้ @praizekirkwood ผู้เป็นลูกสาวที่ได้คุยกับแม่ของเธอแล้วทราบว่า แม่ของเธอได้ตัดสินใจตัดผมเดรดร็อคที่ไว้มานาน แล้วเพื่อที่จะเซอร์ไพรส์สามี เธอจึงไม่รอช้าควักมือถือออกมาเพื่อที่เธอจะเก็บภาพรีแอ็คชั่นของผู้เป็นพ่อที่เห็นผมทรงใหม่ของแม่

ตอนแรกผู้เป็นแม่ก็กลัวว่าพ่อจะไม่ชอบใจอยู่เหมือนกัน เลยยังกล้ากลัวๆ ให้พ่อหันหลังไปก่อน ซึ่งหลังจากที่เธอเดินออกมาให้สามีเห็น งานนี้สามีถึงกับตะลึงไปชั่วครู่หนึ่งเลยทีเดียว แถมยังลั่น “โอ้วว้าว” ออกมาทันที!!

 

ใครดูคลิปไม่ได้ สามารถกดเข้าไปดูลิ้งก์ข้างๆ ได้เลย praizekirkwood

 

วินาทีนั้นน้ำเสียงของผู้เป็นสามีมันบ่งบอกได้ถึง ความปลื้ม ความหลงใหลและอื่นๆ อีกมากมายเกินจะบรรยายออกมา โดยเฉพาะคำว่า “คุณเซ็กซี่เหมือนดาราเลย” เล่นเอาภรรยาผู้เป็นแม่ของ @praizekirkwood นั้นยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว ช่างเป็นภาพที่ดูแล้วเราก็อดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

 

 

ถ้าชมเซ็กซี่ขนาดนี้ คืนนั้นคุณพ่อน่าจะเซอร์ไพรส์กลับบ้างนะ

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply