ของแต่งดูดตังค์จากนินเท็นโด LABO ชุดกระดาษลังที่ทำให้ Switch เล่นสนุกไปอีกขั้น!!

การเปิดตัวของเสริมชุดใหม่จาก Nintendo ในเช้าที่ผ่านมานี้เรียกว่าสร้างกระแสฮือฮาและทำให้หลายคนตื่นเต้นกันพอสมควรเลยก็ว่าได้ เพราะใครจะคิดว่ากระดาษลังจะถูกนำมาเป็นอุปกรณ์เสริมแล้วทำขายได้…

เชิญกับพบกับ Nintendo LABO อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้คุณสามารถประดิษฐ์เครื่องมือต่างๆ ขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเครื่อง Nintendo Switch ของเราให้สนุกยิ่งขึ้น!!

 

 

เจ้า LABO นั้น จะมาในรูปแบบของแผ่นกระดาษลังที่มีแปลนมาให้ ซึ่งเราสามารถนำมันมาต่อเป็นตัวเสริมต่างๆ เช่นเบ็ดตกปลา เปียโน บ้านและอื่นๆ อีกมากมายได้ โดยจุดประสงค์หลักของเจ้าของเล่นชิ้นนี้นั้นคือการเสริมสร้างจินตนาการให้กับผู้เล่น เพราะนอกจากแบบที่ทาง Nintendo คิดมาให้เราแล้ว เรายังสามารถลงสีออกแบบเองได้ด้วย เจ๋งใช่ไหมล่ะ?

 

 

ในตอนนี้ทาง Nintendo ได้ปล่อยตัว LABO ออกมาสองชุดด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วยชุด Variety Kit และ Robot Kit ซึ่งทั้งสองก็จะมีดีไซน์และเกมที่แถมมาให้โดยเฉพาะ

 

ในส่วนของราคานั้นเรียกว่าจะต่างกันอยู่เล็กน้อยสำหรับทั้งสองชุด โดยชุด Variety Kit นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 69.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 2,300 บาท ซึ่งภายในก็มีชุดออกแบบมากมายให้เราเลือกเล่นกัน

 

ส่วนชุด Robot Kit ที่สามารถออกแบบชุดกระเป๋าหุ่นยนต์ได้เพียงอย่างเดียวนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 2,600 บาท

 

ซึ่งทั้งสองแบบจะมีกำหนดวางขายอยู่ในวันที่ 20 เมษายน 2018 ถ้าใครที่เป็นสาวก Nintendo แล้วอยากเป็นเจ้าของเจ้า LABO ทั้งสองก็เก็บเงินรอกันไว้ได้เลย

สุดท้าย จากการความรู้สึกแรกที่ #เหมียวมู่ทู่ ได้เห็นเจ้า LABO ก็บอกเลยว่ามันว้าวจริงๆ แต่กลับกันก็รู้สึกว่า มันเป็นกระดาษลังแบบนี้อายุการใช้งานมันจะไม่ยืนยาวหรือเปล่าเมื่อเทียบกับราคา

แต่จะเป็นแบบนั้นจริงไหมเราก็ต้องรอดูรีวิวกันต่อไป (ถ้าเล่นเบามือรักษาของหน่อย ก็น่าจะใช้ได้นานนะ) แล้วเพื่อนๆ คิดว่าอย่างไรลองมาแชร์กันดูได้นะ…

 

ที่มา nintendo

Comments

Leave a Reply