ช่างทำผมโพสต์ภาพลูกค้าที่ได้รับภัยใกล้ตัว เมื่อคนที่เราไว้ใจ กลายเป็นคนที่ทำร้ายเราได้มากที่สุด

ปัญหาเรื่องความรุนแรงยังมีให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ในสังคม การกระทำด้วยความรุนแรงนั้นส่งผลกระทบกับหลายๆ ด้าน เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ไม่มีทางแก้ และนับวันยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

Andy Mendoza ช่างทำผมคนหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพของหญิงสาวคนหนึ่งที่ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ ดวงตาห้อเลือด และผมสีม่วงของเธอถูกกล้อนจนเห็นหนังศีรษะ ซึ่งดูก็รู้ว่าเธอถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ เธอคนนี้เดินเข้าร้านทำผมของเขาเพื่อจัดการกับทรงผมที่ถูกทำร้ายมาจนไม่มีชิ้นดี

 

 

สาเหตุที่หญิงสาวคนนี้ต้องมีสภาพแบบนี้ก็เนื่องมาจากการโดนแฟนหนุ่มที่ชื่อว่านาย Michael Truskauskas ซ้อมอย่างหนัก เมื่อกลางเดือนธันวาคมปี 2017 ทางตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวนอนหลับอยู่ที่เบาะหลังของรถ ร่างกายของเธอมีร่องรอยของการถูกทำร้าย

 

 

ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวรายนั้น หลังจากการสอบปากคำก็รู้ว่าเธอถูกแฟนหนุ่มขี้ยาของเธอซ้อมในอพาร์ตเมนต์ เขาทำร้ายร้ายกายเธอเหมือนกับว่าเธอเป็นตุ๊กตาระบายอารมณ์ ชกเข้าที่ใบหน้า พยายามจะกรีดข้อมือและนิ้วมือของเธอ

นอกจากนี้เขายังบีบเข้าที่ลำคอ แล้วจับเธอกล้อนผม จากนั้นก็ผลักเธอให้ตกบันได จนเธอต้องซมซานหนีออกมาด้วยร่างกายที่บอบช้ำ เศษผม เลือด กระดาษซับเลือดของเธอถูกพบในอพาร์ตเมนต์และเก็บไว้เป็นหลักฐานในเวลาต่อมา

 

ภาพของแฟนหนุ่มผู้ลงมือทำร้ายเธอ

 

นาย Micheal แฟนหนุ่มถูกจับกุมตัวในทันทีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ในครั้งแรกชายหนุ่มปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาจึงต้องมีการค้นบ้านจนพบหลักฐานทั้งหมด รวมไปถึงการค้นพบว่ามีอุปกรณ์เสพยาจำนวนหนึ่งบนโต๊ะ จึงทำให้มีการดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

ส่วนหญิงสาวที่ถูกทำร้ายร่างกายนั้นก็ได้เยียวยาร่างกายตัวเอง โดยทางร้านตัดผมได้จัดการทำทรงผมของเธอให้กลับมาสวย เพื่อเพิ่มความมั่นใจและเป็นกำลังใจให้เธอต่อสู้ชีวิตด้วยความแข็งแก่ง และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม เพื่อรณรงค์การลดใช้ความรุนแรงในสังคมอีกด้วย

 

 

ที่มา ladbible, rep-am

Comments

Leave a Reply