หมาเชาเชา สุดเศร้าอยากเจอคุณยายใจจะขาด เฟซไทม์หาคุณยายบอกว่าเมื่อไหร่จะกลับฮะะะะ T T

สำหรับเหล่าเจ้าตูบแล้ว…แค่เพียงเราออกไปทำงานในตอนเช้าและกลับบ้านมาในตอนเย็น พวกมันก็เหงาหงอยกันมากเสียจนบางครั้งมันก็ทนไม่ไหวที่ต้องแสดงความดีใจส่ายหางดุ๊กดิ๊กเมื่อเห็นเรากลับบ้านมาเลยทีเดียว แต่ถ้าหากเราหายไปเป็น สัปดาห์ ล่ะก็ พวกมันจะเป็นยังไงกันบ้างนะ?

บางทีเจ้าหมาเองก็ไม่ได้เหงาร้องหาเฉพาะตัวเราเท่านั้น มันอาจจะคิดถึงสมาชิกครอบครัวคนอื่นๆ ของเราอีกด้วย บางทีเจ้าหมาคงคิดว่าครอบครัวของเราก็คือครอบครัวของมันเหมือนกันละนะ

 

 

อย่างเช่น เจ้าตูบ เชาเชา ตัวนี้ ที่กำลังทำท่าทางการออดอ้อนสุดน่ารักของมัน เมื่อ “คุณยาย” ของบ้าน ต้องออกไปทำงานที่อื่นตั้งหลายสัปดาห์

หลังจากเจ้าตูบเห็นคุณยายออกจากบ้านไปน๊านนาน มันจึงเกิดความคิดถึง จนคุณแม่ทนไม่ไหวถึงกับต้องเปิด “FaceTime” เพื่อให้มันได้คุยกับคุณยายเลยล่ะ และเมื่อมันเห็นหน้าคุณยายปรากฏขึ้นบนหน้าจอเท่านั้นแหละ มันก็เริ่มทำการออดอ้อนสุดน่ารักทันทีเลยเชียว

 

 

เมื่อคุณยายเห็นเจ้าตูบ เธอจึงบอกรักเจ้าตูบพร้อมกับสัญญาว่าจะรีบกลับ จากนั้น ทุกคนก็เห็นว่ามันทำเสียงอ้อนอย่างหงอยๆ ราวกับจะพูดออกมาว่า “กลับมาเร็วๆ จิ คุณยายยย”

ก็แน่นอนล่ะ เพราะคุณยายได้ออกจากบ้านไปตั้ง 3 สัปดาห์ น้องเชาเชา ตัวนี้จึงเหงาหงอยจนทนไม่ไหวเลยต้องอ้อนหงิงๆ ออกมาเลยทีเดียว แต่สุดท้าย การอ้อนของมันก็เป็นผล หลังจากที่คุณยายกลับบ้านมา เธอก็จุ๊บเจ้าตูบเป็นของขวัญชิ้นใหญ่เลยล่ะ!

 

 

ส่วนด้านล่างนี้ก็คือวิดีโอที่ถ่ายเจ้าตูบตอนที่มันออดอ้อนคุณยาย ลองไปดูกันว่ามันน่ารักน่าหยิกขนาดไหน…

นี่ละนะ หากเราให้ความรักกับเจ้าตูบของเรามากๆ มันก็มักจะแสดงอาการน่ารักๆ ให้เราได้ยิ้มแย้มกันอยู่เสมอเลย

ที่มา: Inspiremore และ Youtube

Comments

Leave a Reply