ชีวิตของชายวัย 40 ยังคงความ ‘เวอร์จิ้น’ มาจนถึงตอนนี้ เก็บรักษาเอาไว้จนกว่าจะแน่ใจจริงจริ๊งงง

คุณเคยดูหนังเรื่อง ‘40 ปี โอ้ว! ยังจิ้น‘ ไหม มันเป็นหนังเก่าสมัยก่อนนู๊นน ที่ดูแล้วคงจะอดคิดไม่ได้ว่า นี่มันมีคนอายุปาไป 40 แล้วยังเวอร์จิ้นอยู่อีกเหรอ ซึ่งถ้าคุณคิดว่ามันเป็นเรื่องโกหกไม่มีคนเป็นแบบนั้นจริงๆ บนโลกแล้วล่ะก็ คุณคิดผิด!!

เชิญพบกับ หนุ่มวัย 40 ปี (จริงๆ 41 แล้วนะ) ชายชาแคนาดาผู้ทำอาชีพเป็นช่างภาพกีฬา เป็นผู้จัดการทีมฮอกกี้ในเมืองอีกสองทีม ดูๆไปแล้วเขาก็คงจะเป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยจริงไหม?

 

 

แต่ที่แปลกคือ เขาคนนี้ยังคงรักษาซิงไว้ไม่ยอมมอบให้กับใครซักทีจนเพื่อนๆ และใครต่อใครก็มองว่าพี่เขากระจอก แล้วเอาความซิงของเขาไปล้อกันยกใหญ่…แน่นอนว่าหลายคนคงสงสัยว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้นกัน?

Justin บอกว่า “อันที่จริงผมได้ตัดสินใจไว้แล้วว่าผมจะมีเซ็กส์ก็ต่อเมื่อผมแต่งงานแล้ว ที่จริงผมก็ยังคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องอยู่ ฉะนั้นผมจะรอจนกว่าจะถึงโอกาสที่เหมาะสมเสียก่อน”

 

 

ด้วยความที่เขาเป็นคนแบบนี้ เขาจึงมักจะถูกกลั่นแกล้งอยู่เสมอและแน่นอนว่าเขาก็มีทางออกที่ดีสำหรับเรื่องนี้ โดยเขาเล่าว่า “สมัยเด็กๆ ตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยม ผมมักจะถูกกลั่นแกล้งบ่อยๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมได้เรีบยรู้ว่าทางออกที่ดีที่สุดของเรื่องนี้คือใช้มุกตลกเข้าสู้ และมันก็ได้ผลด้วย!!”

“แน่นอนว่าตอนที่ผมถูกคนอื่นรู้ว่าผมอายุขนาดนี้ผมยังซิงอยู่ ผมก็ถูกล้อถูกแกล้งต่างๆ นานา แต่ผมก็ไม่ซีเรียสกับมัน แถมยังใช้เรื่องนี้มาเป็นมุกตลกให้กับตัวเองด้วย ส่วนเหตุผลอีกอย่างที่ผมล้อเล่นกับเรื่องตัวเองได้นั่นก็เพราะ ผมอยากให้ทุกคนหัวเราะ”

สุดท้ายแล้วแม้ว่า Justin จะอายุ 41 ไปเมื่อปลายปี 2017 และเขาก็ยังคงซิงไม่เปลี่ยนแปลงก็ตาม เขาก็ยังคิดว่ามันถูกต้องและเขาก็จะรอคนที่จะมาเปิดซิงเขาในวันแต่งงาน ด้วยเหตุผลอันหนักแน่นว่า “ผมมีเซ็กส์เพื่อสร้างครอบครัว ไม่ใช่เพื่อความสนุก”

 

 

นายแข็งแกร่งมาก Justin

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply