ภาพถ่ายโดรนจากมุมสูง ที่จะทำให้คุณได้เห็นถึงความงดงามอีกมุมหนึ่งของโลกกลมๆ ใบนี้

หากจะกล่าวถึงสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ก็คงจะต้องใช้เวลาหลายวันกว่าที่จะกล่าวทั้งหมดได้ เพราะว่าโลกของเราช่างกว้างใหญ่ และเต็มไปด้วยสิ่งต่างๆ มากมาย ทั้งสิ่งที่ธรรมชาติได้เนรมิตเอาไว้ให้ หรืออาจจะเป็นสิ่งที่มนุษย์อย่างเราๆ ได้สร้างสรรค์ขึ้น เพือช่วยเติมเต็มให้ดวงดาวดวงนี้น่าอยู่มากไปกว่าเดิม

ซึ่งสิ่งใดๆ ที่เกิดขึ้นมานั้น แน่นอนว่ามันย่อมต้องมีความสวยงามซ่อนอยู่ภายในตัวของมันเองเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เราเห็นอยู่ในทุกๆ วันอย่าง ต้นไม้ใบหญ้า ถนนหนทางต่างๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนอีกเช่นกัน ว่าจะมองสิ่งๆ นั้นออกมาเป็นอย่างไร

 

 

นั่นจึงทำให้ศิลปินพี่น้องคู่หนึ่งชื่อว่า J.P. กับ Mike Andrews จากเมืองวูล์ฟแฮมตัน ประเทศอังกฤษ ตัดสินใจถ่ายทอดมุมมองของพวกเขาออกมา ให้ผู้คนได้เห็นถึงความน่าทึ่งในภูมิประเทศที่พวกเราอาศัยกันอยู่

ภาพของพวกเขานั้นเป็นภาพจากมุมสูงที่ถ่ายทำขึ้นจากโดรน ภาพเหล่านี้จึงเป็นภาพแปลกๆ ที่หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนก็เป็นได้ โดยพวกเขาบอกเอาไว้ว่าได้เริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2016 ที่ผ่านมา และต้องเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกถึง 8 ประเทศเลยทีเดียว

สิ่งที่พวกเขาได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมานี้ จึงได้กลายมาเป็นผลงานศิลปะชิ้นสุดยอด ที่ไม่เพียงแต่จะมีเพียงความสวยงามเท่านั้น แต่ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้นบนโลกของเราด้วย ซึ่งหากอยากรู้ว่าในตอนนี้ภูมิประเทศต่างๆ ในโลกจะเป็นเช่นไรบ้าง ก็ลองไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา: designyoutrust

Comments

Leave a Reply