มนุษย์เด็กจับแมวมานอนบนเตียง ไม่มีขัดขืนอะไรใดๆ แถมยังจับนอนได้ตั้ง 5 ตัวแหนะ!?

กิจกรรมยามว่างของเหล่าทาสแมวทั้งหลายคงไม่หนีไม่พ้นการดูแลปรนนิบัติพัดวีให้กับเจ้านายเหมียวของเรา และยังต้องดูแลเป็นอย่างดีด้วยนะ ถ้าพี่เขาไม่พอใจขึ้นมาทีไรบ้านพังเละเทะแน่ๆ แต่เพราะรักนะจึงยอมเนี่ย โธ่

เหล่าทาสแมวจะรู้ดีว่า ยามที่เจ้าหมียวของเราหลับตาลงเมื่อไหร่นั้นมันคือช่วงเวลาแห่งความสงบที่เกิดขึ้น ไม่รู้ทำไม เวลาแมวหลับทำไมมันน่ารักซะเหลือเกิน น่าหมั่นเขี้ยวจนเราอดทนไม่ไหวต้องขอเข้าไปฟัดหนึ่งที (แล้วก็โดนสายตามองอย่างอาฆาต และตะปบเข้าหน้าหนึ่งที)

คลิปวิดีโอสุดน่ารักคลิปหนึ่งที่เผยแพร่ทางช่องบนยูทูบ 鄭朵兒 เป็นคลิปที่เหล่าทาสแมวเห็นแล้วต้องร้อง หู้ยยยยย ให้กับความน่ารักของเหล่าคุณแมวแก๊งนี้

 

ไม่รอช้าละ ดูกันเลยดีกว่า

 

นี่คือการเผยแพร่ความคิวท์สุดๆ ของแก๊งแมวเหมียวที่ถูกเจ้าทาสของมันจับนอนกลางวัน เด็กๆ ก็ต้องนอนเยอะๆ รู้ไหม

 

 

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการจับแมวใส่กระด้งหรือเปล่าก็ไม่ทราบเมื่อสมาชิกแก๊งแมวนี้มีถึง 5 ตัว แต่เจ้าทาสก็ยังพยายามที่จะเอาพวกมันมานอนบนที่นอนนุ่มๆ ลายคิตตี้ผืนนี้

 

 

เป็นที่น่าทึ่งจริงๆ เมื่อแมวเหมียวทุกตัวช่างว่านอนสอนง่าย จับให้นอนท่าไหนก็อยู่ท่านั้น ไม่เหมือนแมวที่บ้านเลย ทั้งดื้อทั้งซน อยู่นิ่งๆ งี้ไม่เคยจะได้

 

 

นิ่งๆ นะลูกกกก

 

อิจฉาเจ้าของแมวจริงๆ ที่มีแมวเหมียวน่ารักๆ นี้ให้เล่นถึง 5 ตัวละก็เชื่อฟังคำสั่งเป็นอย่างดีซะอีก คุณผู้อ่านล่ะ มีรูปเจ้าเหมียวของคุณตอนมันนอนบ้านไหม คอมเมนต์ให้ #เหมียวบู้บี้ ดูหน่อยจิ น๊าาาาาา ^^

 

ที่มา animalchannel

Comments

Leave a Reply