“โซระ อาโออิ” ถูกสื่อกล่าวถึงว่าเป็น “ครู” ผู้สอนทางด้านเพศศึกษา ให้ทั้งชายไทยและชายชาวเอเชีย!?

หากย้อนไปในหลายปีก่อน พวกหนุ่มๆ อาจจะคุ้นเคยกับชื่อของ Sora Aoi กันเป็นอย่างดี เพราะเธอถือเป็นหนึ่งในนักแสดงหนังสำหรับผู้ใหญ่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังกลางมากในช่วงนั้น

และถึงแม้ว่าปัจจุบันเธอจะประกาศลาวงการและได้หมั้นกับดีเจหนุ่มจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง DJ Non เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีความนิยมในตัวของดาราสาวผู้นี้ก็ยังคงมีอยู่ไม่เสื่อมคลาย

เมื่อไม่นานมานี้สื่อต่างประเทศได้รายงานว่ามีหนุ่มๆ ชาวเอเชียอีกหลายคนที่ยังคงสนับสนุนเธออยู่ พร้อมกับยกให้เธอเป็นเหมือนกับครูสอนเพศศึกษาคนแรกของพวกเขา

 

 

นักแสดงสาววัย 34 ปีเริ่มต้นอาชีพของเธอในวงการหนังผู้ใหญ่เมื่อประมาณยุค 2000 มีการคาดการณ์ว่าเธอแสดงหนังเอวีมาแล้วมากกว่า 90 เรื่อง และมีผลงานออกใหม่ทุกเดือนในช่วงปี 2003-2005

การเติบโตของของวงการหนังผู้ใหญ่นั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีการพัฒนาของระบบอินเตอร์เน็ต และมันทำให้ความนิยมของ Sora Aoi เพิ่มขึ้นตามไปด้วย

 

 

นาย Liu Qiang (นามสมมุติ) หนุ่มชาวจีนวัย 27 ปีได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC ว่า “สำหรับหนุ่มชาวจีนหลายๆ คนที่ไม่ได้รับการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องเพศที่เหมาะสม Sora เปรียบเหมือนกับคุณครูของพวกเรา”

ทางด้านศาสตราจารย์ Wai-Ming Ng นักวิชาการจากมหาวิทยาลัยจีนแห่งฮ่องกง ก็ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับความนิยมของเธอเพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในประเทศจีนอีกด้วย

โดยเขาบอกว่า “Sora Aoi นั้นเติบโตได้อย่างถูกเวลาในประเทศจีน ในตอนที่เธอได้รับความนิยมนั้นเป็นตอนที่ประเทศจีนกำลังเปิดรับสิ่งต่างๆ จากโลกภายนอก รวมถึงเรื่องเพศด้วย”

 

 

ในญี่ปุ่นมีดาราหนังผู้ใหญ่เกิดขึ้นจำนวนมาก แต่สิ่งที่ทำให้ Sora Aoi นั้นกลายเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามนั้นมาจากลักษะและความเป็นตัวตนของเธอ

ดาราสาวมักจะให้สัมภาษณ์สื่ออยู่หลายต่อหลายครั้งว่าเธอเองภูมิใจในอาชีพของเธอ เพราะมันทำให้เธอได้เดินทางไปต่างประเทศและได้พบปะผู้คนมากมาย

และถึงแม้ว่าเธอจะโดนดูถูก Sora ก็มักจะตอบโต้พวกเขาด้วยถ้อยคำสุภาพและตรงไปตรงมา และนั่นจึงทำให้เธอได้รับความนิยมจากแฟนๆ นั่นเอง

 

 

ภาพของเธอที่ประกาศหมั้นบนโลกออนไลน์ ทำเอาหนุ่มๆ หลายคนถึงกับใจสลาย

 

หลังจากประกาศอำลาวงการในปี 2011 Sora Aoi ยังคงทำงานในวงการบันเทิงอยู่เหมือนเดิม เธอเริ่มต้นอาชีพใหม่ของเธอในฐานะนักแสดงและนักร้องสาว ซึ่งก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากเช่นกัน โดยเฉพาะในประเทศจีน

ก่อนหน้านี้เธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตัวเธอเองนั้นก็เหมือนผู้หญิงคนหนึ่งที่ยังต้องการความรัก และมีครอบครัวพร้อมกับเจ้าตัวเล็ก และคู่หมั้นของเธอนั้นก็ยอมรับในสิ่งที่เธอผ่านมาได้

“ถึงแม้ว่าสามีของฉันจะไม่ใช่คนรูปหล่อและร่ำรวยเท่าไหร่ แต่เขาก็ทำให้ฉันสบายใจและคลายความกังวลกับการเล่นหนังผู้ใหญ่ที่ผ่านมารวมถึงทุกๆ เรื่องด้วย” Sora Aoi ให้สัมภาษณ์

 

 

ก็คงต้องขอขอบคุณคุณครู Sora Aoi นะครับที่สอนให้พวกเรารู้ถึงความมหัศจรรย์ของเพศศึกษา พวกเราจะไม่ลืมคุณครูเลย

 

ที่มา thesunbbc

Comments

Leave a Reply