เผยโฉม “ชุดเจ้าสาว” สง่างาม เลอค่าประดุจเจ้าหญิง จนคนกดหัวใจให้กว่า 200,000 ครั้ง!!

ผู้หญิงหลายๆ คนต่างก็มีความใฝ่ฝันที่อยากจะสวมชุดแต่งงานสวยๆ ในวันวิวาห์ของตัวเอง ไม่ว่าใครก็อยากจะสวยที่สุดในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต

ว่าที่เจ้าสาวแต่ละคนก็มีสไตล์ในการเลือกชุดแต่งงานแตกต่างกันไป แต่ในวันนี้ #เหมียวบู้บี้ จะมานำเสนอชุดแต่งงานสุดสวยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอินสตาแกรม

ชุดแต่งงานชุดนี้ถูกออกแบบโดย Ivan Gunaway เป็นชุดแต่งงานแขนยาวประดับไข่มุกหลายร้อยเม็ด ปกปิดหน้าอก มีความเรียบร้อยบริสุทธิ์ กระโปรงยาวฟูฟ่อง อย่างกับชุดของเจ้าหญิงในเทพนิยาย

 

 

ชุดดังกล่าวนี้เป็นของเจ้าสาวชาวอินโดนิเซียที่ชื่อว่า Intan Azzahra เจ้าสาวแต่งหน้าสวย เกล้าผมสูง แต่งด้วยรัดเกล้าระยิบระยับพร้อมกับใส่ต่างหูมุกสีม่วง ดูแลแล้วสวยออร่าจับเหมือนเจ้าหญิง

 

.

 

ส่วนทาง Zendhy Zaen เจ้าบ่าวก็ไม่น้อยหน้า สวมชุดเครื่องแบบสีขาวติดยศ คาดด้วยสายสะพายสีชมพู เคียงคู่กับเจ้าหญิงในชีวิตจริงของเขา

 

 

งานวิวาห์ถูกจัดขึ้นอย่างอลังการเหมือนในนิทาน ปราสาทน้อยใหญ่ต่างๆ ถูกจัดไว้เป็นพื้นหลัง

 

 

นอกจากนั้นยังไม่พอ ทางเจ้าสาวยังมีอีกชุดในช่วงงานเย็น นั่นก็คือชุดราตรีขนนกสีแดงเพลิงสุดอลังการ ประดับเพชรพลอยหลายร้อยเม็ดเช่นเดิม ส่วนชุดของทางเจ้าบ่าวก็มาในชุดสูทสีแดงเช่นกัน

 

 

ชุดแต่งงานสุดสวยนี้ได้รับความนิยมชาวผู้ใช้งานอินสตาแกรมจำนวนมาก ได้ยอดไลก์ไปมากกว่า 200,000 ครั้งสำหรับชุดแต่งงานสุดอลังการนี้

 

 

เกิดมาแต่งงานครั้งหนึ่งก็ต้องจัดหนักจัดเต็มกันหน่อย

ไม่ว่าใครๆ ก็อยากจะสวยที่สุดในวันงานแต่งงานกันทั้งนั้น

 

ที่มา nextshark,thesun

Comments

Leave a Reply