Voldemort: Origins of the Heir หนังแฟนเมดคุณภาพหนังโรง เล่าเรื่องราวของ “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร”

ถ้าหากพูดถึงภาพยนตร์แฟนตาซีที่ติดตาตรึงใจใครหลายๆ คนล่ะก็คงหนีไม่พ้น ภาพยนตร์สไตล์เวทมนตร์ที่มีพ่อมดแม่มดออกวาดลวดลายการร่ายคาถาให้เรารับชมกันนั่นก็คือ Harry Potter นั่นเอง

ภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ที่จบไปทั้ง 7 ภาค ประกอบกับหนังสือนิยายอีกไม่รู้กี่เล่มต่อกี่เล่ม ที่มีให้ท่านผู้ชมได้ซึมซับความสนุกของเรื่องราวของพ่อมดหนุ่มน้อย Harry Potter กันอย่างจุใจ แต่ถึงกระนั้น แฟนคลับหลายคนก็ยังคงต้องการให้เรื่องราวของ Harry Potter นั้นดำเนินต่อไป เพราะอยากได้บรรยากาศแฟนตาซีในแบบฉบับของโลกแห่งเวทมนตร์กลับมา

 

 

งานนี้จึงมีแฟนคลับตัวยงที่มีฝีมือขั้นเทพสร้างภาพยนตร์ต่อจาก Harry Potter ออกมาเองเสียเลย โดยเนื้อเรื่องในภาพยนตร์จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับต้นกำเนิดของตัวร้ายสุดฉกาจของเรื่องนั่นคือ Voldemort นั่นเอง

 

งานภาพบอกได้เลยว่าเยี่ยม

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชื่อว่า Voldemort: Origins of the Heir เผยแพร่โดยช่องยูทูบ TRYANGLE FILMS ถึงจะเป็นแฟนเมด แต่บอกได้เลยว่าฝีมือการถ่ายทำ กำกับ และอื่นๆ นี่ไม่แพ้มืออาชีพกันเลยทีเดียว

 

บรรยากาศฮอกวอตส์มาเต็ม

 

บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ “คนที่คุณก็รู้ว่าใคร Voldemort”

 

และนี่ก็คือตัวเต็มของภาพยนตร์แฟนเมด Voldemort: Origins of the Heir

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถดูบนเว็บยูทูบได้ฟรีๆ แต่ว่ายังไม่มีเสียงพากย์และคำบรรยายเป็นภาษาไทยนะ แต่อย่างน้อยก็มีคำบรรยายที่เป็นภาษาอังกฤษ หากใครอยากดูล่ะก็ถือว่าฝึกภาษาไปด้วยในตัวแล้วกัน

 

 

ฝีมือเจ้าช่างเยี่ยมยอดนักเจ้ามนุษย์ หวังว่าแฟนๆ Harry Potter

คงจะถูกใจกันไม่น้อยเลยล่ะเหมียววว

ที่มา: Youtube

Comments

Leave a Reply