แฟนหงส์วัย 77 ถึงกับเดือด เมื่อเห็นสติกเกอร์อริคู่เมือง พร้อมข้อความเยาะเย้ยที่ติดมากับกล่องเค้ก

ถ้าหากพูดถึงประเทศที่มีความคลั่งไคล้ฟุตบอลมากที่สุดประเทศหนึ่งในโลก หลายคนอาจจะนึกถึงประเทศอังกฤษอย่างแน่นอน และสำหรับชาวอังกฤษแล้วทีมรักนั้นก็เปรียบได้เหมือนกับชีวิตของพวกเขาเลยทีเดียว!!

และหนึ่งในสิ่งต้องห้ามสำหรับแฟนบอลแบบเข้าสายเลือดนั่นก็คือตราสัญลักษณ์หรือสิ่งของของทีมคู่อรินั่นเอง เพราะนอกจากจะทำให้รู้สึกเจ็บใจแล้ว บางครั้งพวกเขายังไม่อยากแม้แต่จะแตะมันเลยด้วยซ้ำ

เหมือนกับกรณีของคุณปู่วัย 77 ปีผู้นี้ที่ได้เค้กวันเกิดจากลูกสาวเป็นหน้าทีมรักอย่างลิเวอร์พูล แต่ดั๊นนนนมีสติกเกอร์คู่อริอย่างเอฟเวอร์ตันติดมาซะนี่!!

 

 

คุณ Debbie ได้ซื้อเค้กหน้าทีมรักของคุณพ่อตาเธอจากร้านเค้กแห่งหนึ่งในเมืองเบอร์เคนเฮด ประเทศอังกฤษ แต่ทว่ากลับมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำร้ายจิตใจของเขานั่นก็คือ สติกเกอร์ทีมเอฟเวอร์ตันที่ติดอยู่ด้านข้างกล่องพร้อมกับข้อความว่า “เดอะค็อป เป็นพวกขี้โม้”

งานนี้พ่อตาคุณ Tony ของเราที่เป็นแฟนตัวยงของหงส์แดงก็ถึงกับปฏิเสธที่จะกินเค้กก้อนนี้ และไม่แม้แต่จะแตะมันเลยด้วยซ้ำ

“พ่อตาของฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่เห็นเค้กก้อนนี้ แต่หลังจากที่เขาเห็นสติ๊กเกอร์นั่นสีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป เราเสียใจมากๆ และรู้สึกแย่ที่มอบเค้กก้อนนี้ให้กับเขา” Debbie พูดถึงเค้กของเธอ

 

 

ทางครอบครัวได้ทำการติดต่อไปยังร้านเค้กดังกล่าวเพื่อขอคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ และทางร้านก็ได้ออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าพวกเขาได้แจ้งให้ผู้จัดการร้านตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว

แต่ถึงแม้ว่าคุณ Tony จะรู้สึกเจ็บใจกับเจ้าสติ๊กเกอร์ที่ติดมากับกล่องเค้ก แต่ผลการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีมในศึก FA Cup เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาก็พอจะทำให้เขาสบายใจได้นิดหน่อย เพราะพลพรรคหงส์แดงสามารถเอาชนะอริร่วมเมืองไปได้ 2 ประตูต่อ 1 นั่นเอง

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply