ดาราจาก Stranger Things ท้าเล่นๆ ว่าจะไปถ่ายรูปสานฝันให้เด็กสาวเมื่อยอดรีทวีตถึง และมันถึงจริงๆ

หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อของภาพยนตร์ซีรีส์ชื่อดัง “Stranger Things” ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นกันมาแล้ว และแน่นอนว่าการที่มีคนชื่นชอบซีรีส์เรื่องนี้จำนวนมากทำให้เหล่านักแสดงนั้นมีชื่อเสียงโด่งดัง และมีคนติดตามบนโลกออนไลน์จำนวนมากด้วยเช่นกัน

 

 

อย่างเช่นนักแสดงคนนี้ David Harbour ที่ในเรื่องได้รับบทเป็น Jim Hopper ตัวละครหลักของเรื่อง ได้มีแฟนคลับของเขาคนหนึ่ง ชื่อว่า Damaris Fregoso เด็กสาวอายุ 17 ปี จากแคลิฟอร์เนีย เธอเป็นแฟนคลับตัวยงของซีรีส์ Stranger Things ซึ่งเธอได้ติดตาม David บนทวิตเตอร์

 

 

และเธอก็ได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์โดยมีใจความถาม David ว่าถ้าอยากให้เขาไปถ่ายรูปลงหนังสือรุ่นกับเธอต้องมีจำนวนการรีทวิตเท่าไหร่

แต่เธอกลับต้องตกใจเพราะ David นั้นมาตอบทวิตของเธอด้วย เขาตอบเธอด้วยการหยอกเล่น เอาฮา ว่าถ้าได้ยอดรีทวิตถึงสองหมื่นห้าล่ะก็ เขาจะยอมไปถ่ายรูปหนังสือรุ่นกับเธอด้วย แถมยังใส่เสื้อกันหนาวโรงเรียนพร้อมถือทรอมโบนอีกต่างหาก

 

“ต้องมีจำนวนรีทวิตเท่าไหร่คุณถึงยอมมาถ่ายรูปหนังสือรุ่นกับฉัน”

 

แต่สิ่งที่ทำให้ Damaris ตกใจก็คือการที่ David ตอบเธอแบบติดเล่นว่า “สองหมื่นห้ารีทวิต แล้วเขาถ่ายรูปด้วยโดยที่จะใส่เสื้อกันหนาวของโรงเรียน และก็ถือทรอมโบน”

 

ดังนั้น Noah Schnapp ตัวเอกของเรื่องอีกคน จึงโพสต์ข้อความเพื่อช่วยให้คำขอของเด็กสาวเป็นจริง “มารีทวิตกันเถอะพวกเรา ฉันอยากเห็นภาพนั้น”

 

จากนั้นเหตุการณ์เริ่มไม่เป็นอย่างที่ David คิดไว้ซะแล้ว เขาเพียงแค่จะหยอกเล่น เพราะจำนวนรีทวิตตั้งสองหมื่นห้ามันไม่น้อยเลย แต่ตอนนี้มันเกินจำนวนที่เขาตั้่งไว้เสียแล้ว

 

และยอดรีทวิตก็ทะลุเป้าเพียงเวลาแค่หนึ่งวันเท่านั้น

 

แน่นอนว่าเมื่อมันเป็นเช่นนี้แล้ว ด้วยความเป็นลูกผู้ชาย เขาจำเป็นต้องรักษาสัญญา เขาจึงตกลงที่จะไปถ่ายรูปหนังสือรุ่นร่วมกับ Damaris

เมื่อถึงวันถ่ายรูปจริง David เข้ามาทักทาย Damaris ในสตูดิโอลอสแองเจลิส

 

การถ่ายรูปต้องเป็นไปตามระเบียบของโรงเรียน

 

ช่างภาพจึงได้โพสต์ภาพแรกของพวกเขาออกมา

.

 

เป็นสิ่งที่ Damaris เองก็ไม่คาดฝันว่าจะเป็นจริง

 

Damaris กล่าวว่ามันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อสุดๆ

.

 

เธอบอกว่า David เป็นคนน่ารักมาก

.

 

วันนั้นเป็นวันพิเศษสำหรับ Damaris และครอบครัวเชียวล่ะ

 

Damaris ออกมาขอบคุณชาวเน็ตทุกคนที่ช่วยกันรีทวิตจนคำขอของเธอเป็นจริง แถมยังเล่าปิดท้ายว่า David โชว์การเป่าทรอมโบนอันยอดเยี่ยมที่เธอบอกว่าถึงกับให้เกรด A เลยล่ะ

ทวีตสุดท้าย เป็นการขอบคุณทุกคนที่ทำให้เรื่องดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นในท้ายที่สุด… โลกโซเชียลนั้นเมื่อใช้ในทางที่ดี มันก็จะเกิดเรื่องประทับใจดังกล่าวขึ้นได้จริงๆ

 

เป็นยังไงล่ะพ่อ David ของเรา พูดติดเล่นซะจนต้องได้ออกมาแสดงความน่ารักเอาใจแฟนคลับกันเลยทีเดียว

 

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply