เอาเงินไปเลย!! Adidas x Dragon Ball สวยงามขนาดนี้ ไม่ใช่สาวกยังอยากได้มาครอบครอง

ตอนนี้ดูเหมือนว่าตลาดสนีกเกอร์หรือกลุ่มคนผู้คลั่งไคล้ในรองเท้าผ้าใบในบ้านเราจะเริ่มขยับขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้ตอนนี้มันไม่ได้เป็นเพียงรองเท้าผ้าใบอีกต่อไป

และเนื่องจากมันเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ ทางผู้ผลิตจึงมีการนำรองเท้าจากแบรนด์ตัวเองไปร่วมมือกับแบรนด์อื่นๆ เพื่อสร้างออกมาเป็นรองเท้าใหม่ๆ ให้แฟนๆ สะสมกัน อย่างล่าสุด Adidas ก็ได้ไปร่วมแคมเปญกับการ์ตูน Dragonball จนกลายมาเป็นรองเท้าเจ๋งๆ อย่างที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้นี่แหละ

นี่เป็นคอลเล็กชันรองเท้า Adidas ทั้ง 7 จากเรื่อง Dragonball ที่จะวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคม โดยจะผสมผสานเข้ากับตัวละครหลักทั้งฝ่ายดีและฝ่ายร้ายของเรื่อง Dragonball

 

เริ่มจากเดือนสิงหาคมนี้ด้วยลาย Son Goku และ Frieza โดยใช้เป็นรุ่น ZX 500 RM และ Yung-1

.

 

ถัดมาในเดือนกันยายนจะเป็นลาย Son Gohan และ Cell โดยใช้รุ่น Deerupt และ Prophere

.

 

ต่อด้วยเดือนพฤษจิกายน จะเป็นลาย Vegeta และ Majin Boo เป็นรุ่น Ultra Tech และ Kamanda

.

 

และตบท้ายในเดือนธันวาคมด้วยลายเทพเจ้ามังกร Shenlong ด้วยรุ่นใหม่ที่กำลังจะมา EQT Mid ADV

.

 

โดยทั้งคอลเล็กชันของรองเท้ารุ่นใหม่นั้นจะปล่อยมาในปี 2018 แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยมีรุ่นใหม่ออกมา แต่ทาง Adidas ก็ได้พยายามที่จะนำพลังของลวดลายมาดึงดูดความสนใจของลูกค้าอย่างคาดไม่ถึง

นอกจากนี้ทางกลุ่ม Yeezy Mafia ก็ได้เผยว่า แต่ละรุ่นที่ปล่อยออกมานั้น จะมาพร้อมกับหุ่นฟิกเกอร์ของแต่ละตัวละครที่เป็นแบบให้กับรองเท้าด้วย

มีข่าวลือว่า ตัวละคร Mr. Popo, Yajirobe, Tenshinhan และ Mr. Satan ก็จะมีรุ่นรองเท้าเป็นของตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้คอลเล็กชันรองเท้า Dragonball อาจจะมีเยอะขึ้นจากเดิมที่มีอยู่ 7 รุ่น

 

 

สวยขนาดนี้ ถึงไม่ใช่แฟนการ์ตูน

แต่ก็ล่อตาล่อใจไม่น้อยเลยทีเดียว น่าซื้อมาเก็บสะสมจริงๆ

ที่มา Sneakernews

Comments

Leave a Reply