ชมตัวอย่าง “ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” หนังที่ว่าด้วยเรื่องของภรรยา กำลังวางแผนเพื่อฆ่าสามี!?

หากคุณกำลังเบื่อหนังไทย ที่ชอบเอาเพศที่ 3 มาทำให้ตลกโปกฮา เบื่อหนังที่เอาพระมาล้อเลียน หรือเริ่มเบื่อหนังวัยรุ่น #เหมียวฟิ้นมีหนังที่น่าสนใจเรื่องหนึ่งมาแนะนำ มันมีชื่อว่า Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ (แค่ชื่อก็แหวกแล้ว) ผลงานการกำกับของ เป็นเอก รัตนเรือง

 

 

จากตัวอย่างนี้บอกเล่าเรื่องราวของวิยะดา (พลอย เฌอมาลย์) นักแสดงสาวผู้รับบทนางร้ายอยู่เป็นประจำซึ่งเธอเบื่อกับบทซ้ำๆ เดิมๆ เต็มที

วิยะดากำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับสามีชาวต่างชาติที่ทำตัวไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ แถมยังไปคลั่งลัทธินอกกระแสเกี่ยวกับจิตวิญญาณอีก ทั้งหมดนี้จึงทำให้เธอรู้สึกกลุ้มใจเป็นอย่างมาก

 

 

ในขณะเดียวกัน กาย สเปนเซอร์ (เดวิด อัศวนนท์) ผู้มีอาชีพเป็นนักฆ่ารับจ้างก็กำลังประสบปัญหากับการเงินที่ไม่คล่องมือ แถมยังต้องหาเงินเพื่อมารักษาแม่ของเขาที่ป่วยหนักอีก ทำให้กายอาสามาเป็นมือปืนรับจ้างให้กับวิยะดาเพื่อฆ่าสามีของเธอซะ

 

.

 

แต่ทุกอย่างก็กลับตาลปัตร เมื่อวิยะดาที่เป็นผู้ว่าจ้างต้องกลายมาเป็นเหยื่อเสียเอง เธอต้องหลบหนีเอาชีวิตรอดจากกายและคดีที่เธอก่อขึ้น และหวังว่าทุกอย่างจะไม่สาวมาถึงตัวเธอ

 

 

ชมตัวอย่างสุดเวียร์ดได้ที่นี่เลย

 

นี่เป็นผลงานการกำกับหนังเรื่องที่ 9 ของเป็นเอก รัตนเรืองที่กลับมาคราวนี้มาพร้อมกับไอเดียวแหวกแนวเช่นเคย โดยเฉพาะจากตัวอย่างที่ใช้เพลงคลาสสิกเร้าอารมณ์คนดูแต่ดันปิดท้ายด้วย “ตับตับตับ” ยิ่งชวนให้คิดตามว่าหนังจะมาไม้ไหนกันแน่?

หลังจากที่ได้ดูตัวอย่างกันไปแล้วเรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญอีกหนึ่งเรื่องที่มีพล็อตน่าสนใจ และชวนติดตามไม่น้อยเลยทีเดียว หนังมีกำหนดฉายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ใครที่กำลังหาหนังรสชาติใหม่ๆ อยู่ ก็กาปฏิทินล่วงหน้าไว้เลยจ้า

ที่มา Sahamongkolfilm International Co.,Ltd

Comments

Leave a Reply