เฮียทอมเอาอีก… MI ภาคล่าสุดเฮียก็ยังคงวิ่งอยู่ วิ่งแล้ววิ่งอีกและก็ยังไม่ใครมาวิ่งแทนเหมือนเดิม!!

แม้ว่าหนังตระกูล Mission Impossible นั้นจะเดินทางมาถึงภาค 5 จนประกาศสร้างภาค 6 เฮีย Tom Cruise แกก็ยังไม่ตัดใจจะเลิกเล่นหนังตระกูลนี้สักที

ยิ่งล่าสุดมีภาพในกองของเฮียแกออกมายิ่งทำให้เรารู้สึกว่าชื่อหนัง ‘วิ่ง สู้ ฟัด’ น่าจะมอบให้เฮียแกมากกว่า Jackie Chan นะ ฮร่าๆ

 

 

ภาพดังกล่าวนั้นเป็นฉากหนึ่งใน MI6 ซึ่งถ่ายทำกันที่เมืองลอนดอน และถูกถ่ายไว้เมื่อช่วงวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา โดยฉากดังกล่าวนั้นเป็นฉากวิ่งของเฮีย Tom Cruise ที่ต้องวิ่งไล่จับเฮลิคอปเตอร์นั่นเอง

และตามสไตล์ของพี่ Tom เขายังคงเลือกที่จะเล่นเองโดยไม่ต้องใช้ทีมงานสตั้นมาเล่นแทนเหมือนเคย เพราะดูทรงแล้วเขาเป็นคนที่ชอบวิ่งมากๆ วิ่งมันทุกภาคทุกเรื่องที่แกแสดงเลยแม้จะอายุ 55 ปีแล้วก็ตาม ฮร่าๆ

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากการถ่ายฉากดังกล่าวเสร็จสิ้น เฮีย Tom แกก็ไม่ลืมที่จะโบกมือให้กับแฟนๆ ซึ่งแฟนๆ ก็มัวแต่มองดูเฮียแกถ่ายฉากดังกล่าวจนลืมไปเลยว่าต้องขับรถไปข้างหน้า เพราะพอทุกคนหยุดดูการจราจรก็ติดยาวเลยงานนี้

 

.

.

 

สุดท้ายแล้วตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายในช่วงปลายปี 2018 ฉะนั้นถ้าใครเป็นแฟนดารายอดนักวิ่งคนนี้ก็ติดตามข่าวกันไว้ให้ดีเลย ว่าแต่ถ้าเราเอาระยะทางการวิ่งของเฮียมารวมกันมันจะได้เท่าไหร่กันนะ

 

ถ้าเอาฉากวิ่งจากทุกเรื่องของเฮียมารวมกันนี่ เผลอๆ มันจะยาวกว่าครึ่งชั่วโมงเลยด้วยซ้ำมั้ง

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply