คนขับเสียหลักพุ่งทะยานชนตึกชั้นที่สอง ผู้คนสงสัยว่าขึ้นไปได้ยังไง โชคดีที่ไม่บาดเจ็บมากนัก

อุบัติเหตุทางท้องถนนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไม่ว่าเวลาใดก็ตาม สิ่งมันอาจก่อเกิดความเสียหายให้กับผู้ขับขี่ฝ่ายเดียว หรืออาจจะเกิดลูกหลงขึ้นกับคนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ด้วยก็เป็นได้ ถ้าหากไม่อยากให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นล่ะก็ ทั้งสองฝ่ายต้องมีสติ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

โดยเหตุการณ์ที่จะกล่าวถึงนี้เป็นเรื่องของอุบัติเหตุ แต่มันน่าเหลือเชื่อเพราะเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุนั้น ก็พบว่ารถยนต์คันที่ประสบณ์อุบัติเหตุขึ้นไปคาอยู่บนชั้นสองของออฟฟิศแห่งหนึ่งใน Santa Ana รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

 

 

โดยในรถที่ประสบอุบัติเหตุนั้นมีคนนั่งมาในรถสองคน และจากการที่รถเหินขึ้นรถชั้นสองนั้นทำให้เกิดไฟเล็กๆ มีคนในรถสามารถออกมาได้เองคนหนึ่ง แต่ว่าอีกคนนั้นยังคงติดคาอยู่ในรถ ณ เวลา 6.45 น. อ้างจากที่ Orange County Fire Authority (OCFA) ได้บอกไว้

 

 

หน่วยกู้ภัย Los Angeles County Urban Search and Rescue (USAR) นั้นสามารถช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุที่ยังติดอยู่ในรถออกมาได้ หลังจากที่เขาติดอยู่ในนั้นเป็นเวลาร่วมชั่วโมง

Stephen Horner หัวหน้าของหน่วย OCFA ได้กล่าวว่า “รถชนเข้ากับเกาะกลางถนนและก็พุ่งเหินขึ้นจนชนกับชั้นสองของตึก ซึ่งมันทำให้เกิดเพลิงไหม้เล็กๆ ขึ้น แต่ว่าตอนที่พวกเรามาถึงมันก็ดับไปแล้ว” 

 

 

ทั้งสองคนที่ได้รับการช่วยเหลือตอนนี้ยังไม่ได้ระบุตัว พวกเขานั้นถูกพาไปโรงพยาบาลในระแวกนั้นเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บเล็กๆ โชคดีที่ในช่วงเวลานั้นไม่มีใครอยู่ในตึก

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของอุบัติเหตุที่เราสามารถเจอได้ทุกเมื่อ เพราะฉะนั้นเมื่อขับขี่ยานพาหนะใดๆ ก็ตาม ควรมีสติอยู่กับตัวเสมอ เพื่อที่จะได้ไม่เกิดเรื่องไม่คาดฝันทั้งกับตัวเองและตัวผู้อื่นนะครับ

 

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply