ดีไซเนอร์ออกแบบแหวนที่บรรจุ “Lego” ไว้ แม้จะที่เรียบง่าย แต่งดงามในตัวมันเอง…

ในยุคสมัยที่โทรศัพท์สมาร์ทโฟนยังไม่ถือกำเนิดขึ้น เด็กๆ ในสมัยนั้นต่างก็ต้องสรรหาความสนุกให้กับตัวเองด้วยการเล่นกับเพื่อน หรือว่าของเล่นต่างๆ ซึ่งมีของเล่นอยู่ชนิดหนึ่งที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน แค่ว่าความนิยมของมันก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย ในทางกลับกันอาจจะมีผู้ที่ชื่นชอบมันมากกว่าเดิมก็เป็นไปได้

สำหรับเจ้าของเล่นที่ว่านี้คือก็ตัวต่อ เลโก้ นั่นเอง โดยจริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นของเล่นสำหรับเด็กๆ เท่านั้น ทว่ายังเป็นที่โปรดปรานของผู้ใหญ่หลายคนที่ชอบจะต่อตัวต่อชนิดนี้ ให้กลายเป็นรูปร่างลักษณะต่างๆ ตามที่ใจเราต้องการ

ซึ่งนอกจากจากมันจะสามารถให้ความสนุกเพลิดเพลินแล้ว มันยังทำให้เราได้บริหารสมองในตอนที่ต่อมันอีกด้วย

 

 

และเนื่องจากความสำเร็จที่มากล้นของมัน ทำให้ผู้พัฒนาชื่อว่า Hintlab ตัดสินใจต่อยอดความนิยมของมัน ด้วยการนำไปใส่ในเครื่องประดับอย่าง แหวน, ตุ้มหู ซะเลย

ซึ่งเจ้าตัวต่อเลโก้ที่จะมาอยู่บนเรือนร่างของผู้สวมใส่เครื่องประดับนี้ จะถูกสร้างขึ้นจากการใช้เครื่องพิมพ์สามมิติ ที่สามารถให้สีสันที่สวยสดงดงามและความสนุก ราวกับได้นั่งเล่นตัวต่ออยู่ที่บ้านเลยก็ว่าได้

โดยเครื่องประดับเลโก้ที่ทางผู้พัฒนาได้สร้างขึ้นนี้ จะสามารถเปลี่ยนสลับรูปแบบไปมาได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการนำไปต่อกัน หรือหากอยากจะเปลี่ยนรูปแบบแหวนให้มีเพียงเสี้ยวหนึ่งของตัวต่อก็สามารถทำได้เช่นกัน และด้วยเหตุนี้จึงทำให้เราสามารถสวมใส่มันได้อย่างสนุกสนาน พร้อมกับยังได้ความสวยงามไปพร้อมๆ กันเลยด้วย

และหากใครอยากจับจองเป็นเจ้าของเครื่องประดับเก๋ๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมหรือสั่งซื้อได้ที่ Hintlab เลยจ้า

 

เปลี่ยนสีให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน ก็ย่อมได้

 

ถอดเหลือแค่เล็กๆ ก็ดูดีไปอีกแบบ

 

ดูฟรุ้งฟริ้ง เหมาะกับสาวๆ เป็นอย่างยิ่ง

 

นึกว่ามรกตนะเนี่ย

 

สีสันสดใส ดูแล้วเจริญหูเจริญตา

 

ถอดใส่ได้ง่ายๆ เหมือนกับเล่นตัวต่อเลย

 

ไม่แน่นะ อาจจะเป็นที่นิยมในอนาคตก็ได้..

 

ที่มา: thisiscolossal

Comments

Leave a Reply