ว๊อททท!? ชาวเกาหลีวงแตกกระเจิง หลังเสื้อโค้ทเด็กนักเรียน เกิดระเบิดกลางรถบัสซะงั้น

เมื่อถึงฤดูหนาวในทุกๆ ปี ก็เป็นเรื่องธรรมที่เราจะคว้าเสื้อกันหนาวมานุ่งห่มให้ร่างกายได้มีความอบอุ่นกัน ทว่ามีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นในประเทศเกาหลี ที่อาจจะให้เราไม่สามารถไว้วางใจในความปลอดภัยของเสื้อกันหนาวได้อีกต่อไป เพราะใครจะไปคิดล่ะว่า จู่ๆ วันดีคืนกีมันก็เกิดระเบิดขึ้นซะอย่างงั้น!!

เหตุการณ์แปลกประหลาดนี้เกิดขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อมีพยานคนหนึ่งอ้างว่าได้เห็นจังหวะการระเบิดของเสื้อโค้ทเกิดขึ้น เธอได้เล่าว่าให้ฟังว่าได้นั่งอยู่แถวหลังสุดของรถบัสคนดังกล่าว จึงได้เห็นทุกความเป็นไปที่เกิดขึ้นบนรถคันนั้น

 

รถบัสในกรุงโซล

 

โดยในเริ่มแรกนั้น รถบัสคันนี้ก็ได้วิ่งไปเรื่อยๆ ตามเส้นทางที่ได้กำหนดไว้ และได้จอดรับเด็กนักเรียนคนหนึ่งที่สวมเสื้อโค้ทแสนสวย ระหว่างทางของการสัญจรเหตุการณ์ก็เป็นไปตามปกติและไม่มีวี่แววว่าจะเกิดเรื่องใดๆ ขึ้นแม้แต่น้อย

ทว่าจู่ๆ ก็เกิดเสียงระเบิดขึ้นภายในรถบัสคันดังกล่าว และเสียงที่ว่านี้ก็มีที่มาจากเสื้อโค้ทของเด็กนักเรียนคนที่พึ่งขึ้นรถมานั้นเอง เพราะว่ามันได้เกิดระเบิดขึ้นมาอย่างหน้าตาเฉย

นั่นทำให้ปุยนุ่นรวมถึงขนสัตว์ที่อยู่ภายในเสื้อตัวนั้น ปลิวละล่องฟุ้งกระจายเต็มรถไปหมด จากความแรงของการระเบิดดังกล่าว

 

ปุยเมฆลอยคลอเคล้า

 

ซึ่งเสียงดังลั่นจากการระเบิดของเสื้อโค้ทตัวดังกล่าว ก็ได้สร้างความหวาดกลัวให้แก่ผู้โดยสารคนอื่นๆ จนต้องไปรวมกันอยู่บริเวณหน้ารถ ที่อยู่ไกลที่สุดจากเด็กนักเรียนคนดังกล่าว เพราะไม่รู้ว่าจะมีการระเบิดขึ้นอีกเป็นซ้ำสองหรือไม่

โดยการระเบิดของเสื้อโค้ทตัวนี้ เกิดขึ้นอย่างไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมจู่ๆ มันถึงเกิดระเบิดขึ้นมา และเสียงที่ดังลั่นนั้นมันเกิดมาจากสิ่งใดกันแน่ แต่ว่ามันก็ได้สร้างความหวั่นสะพรึงให้แก่ผู้โดยสารคนอื่นรวมถึงตัวของเด็กนักเรียนเจ้าของเสื้อตัวดังกล่าวเป็นอย่างมาก

 

กระจุยกระจายเต็มไปหมด

 

และด้วยความเขินอายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ทำให้นักเรียนคนดังกล่าวก็ได้ลงจากรถทันทีที่รถจอดที่จุดจอดรถบัส จากนั้นก็ได้วิ่งหนีหายเข้ากลีบเมฆไปอย่างไร้ร่องรอย

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้น คนขับรถบัสคันดังกล่าวก็บอกเอาไว้ว่า มันเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนตลอดทั้งชีวิตของการเป็นคนขับรถมาเลยก็ว่าได้

ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังหาสาเหตุของการระเบิดนี้ ว่าเกิดจากอะไรกันแน่!?

 

ที่มา: koreaboo

Comments

Leave a Reply