สื่อนอกรายงานเรื่องทรัมป์ใช้เงินกว่า 4 ล้านบาทปิดปากดาวโป๊ ในช่วงที่กำลังมีการเลือกตั้ง

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2018 วารสาร Wall Street ได้รายงานเกี่ยวกับความอื้อฉาวของประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา Donald Trump โดยเนื้อข่าวบอกเอาไว้ว่า ชายคนนี้เคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับดาราหนังผู้ใหญ่ที่ชื่อว่า Stephanie Clifford (หรือรู้จักกันในชื่อ Stormy Daniels)

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะตามรายงานยังบอกอีกว่า Trump ยอมจ่ายเงินให้กับเธอเป็นจำนวนกว่า 4 ล้านบาท เก็บเรื่องที่เกิดขึ้นเอาไว้เป็นความลับในช่วงที่กำลังมีการเลือกตั้ง

 

ภาพของผู้นำคนปัจจุบันที่ถ่ายคู่กับดาราสาว Stephanie เมื่อปี 2006

 

เรื่องราวอื้อฉาวของทั้งคู่ถูกพูดถึงครั้งแรกในการพิจารณาคดีเมื่อปี 2016 ตอนที่ดาราหนังผู้ใหญ่อีกคนที่ชื่อว่า Jessica Drake ออกมากล่าวหา Trump ว่าเคยจูบเธอโดยที่เธอไม่เต็มใจ และยังตามตื้อจนถึงขนาดเสนอกับเธอว่าจะจ่ายเงินให้เธอกว่า 300,000 บาท พร้อมทั้งให้หญิงสาวนั่งเครื่องบินส่วนตัวของเขามาหาที่ห้อง

ในตอนนั้น Jessica บอกว่า เธอรับข้อตกลงและบินไปหา Trump แต่ไม่ได้มีอะไรกับเขาเลย เพราะเธอพาเพื่อนไปด้วยอีกสองคน เพราะเธอรู้สึกไม่สบายใจที่ต้องไปคนเดียว ในเมื่อตอนนั้น Melanie ภรรยาของผู้นำคนปัจจุบันกำลังตั้งท้องอยู่

 

Jessica หญิงสาวที่กล่าวหา Trump ในครั้งนั้น

 

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้หญิงสาวมองว่า Trump แสดงออกให้เห็นถึงการเหยียดเพศ และการคุกคามทางเพศที่เลวร้าย จึงทำให้เกิดคดีความในครั้งนั้นขึ้นมา เธอได้โชว์รูปของ Trump ที่ถ่ายกับ Stephanie ในสนามกอล์ฟบนพื้นที่ทะเลสาบทาโฮ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อตอนปี 2006 เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาเคยทำแบบเดียวกันนี้กับดาราคนอื่นๆ

แต่ว่า Michael Cohen ทนายของ Trump ออกมาปฏิเสธทุกอย่างว่าไม่เคยเกิดขึ้นจริงเลย ทั้งเรื่องของ Jessica และ Stephanie

 

 

หลังจากการพิจารณาคดีในครั้งนั้น จู่ๆ Jessica ก็หายหน้าหายตาไปจากสื่อสาธารณชนโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งอัยการ Gloria Allered ผู้ทำการพิจารณาคดีดังกล่าวออกมายืนยันว่า การที่หญิงสาวหายไปไม่ใช่เพราะการเซ็นสัญญายินยอมอย่างไม่เปิดเผย เหมือนกับที่หลายๆ คนคาดเดาว่า Trump บีบให้หญิงสาวทำอย่างนั้น

 

 

จนกระทั่งข่าวล่าสุดรายงานว่า Stephanie บอกกับหลายๆ สำนักข่าวว่าเธอได้รับเงินจำนวนกว่า 4 ล้านบาท เพื่อเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นเอาไว้เป็นความลับ ซึ่งเธอก็เคยออกไปพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในรายการทีวีที่ชื่อว่า Good Morning America ในปี 2016

ดาราสาวบอกว่าความสัมพันธ์ของ Trump กับดาราทุกคนจะไม่มีการออกสื่อหรือถูกแพร่งพรายไปในที่สาธารณะ แต่ในปี 2007 ก็มีภาพที่เห็นว่าเธอได้ไปร่วมงานเปิดตัว Trump Vodka ของผู้นำคนนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม Michael ยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ว่า Trump ไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย ซึ่งในตอนนี้เขาก็ได้เป็นถึงประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา และข่าวดังกล่าวมีความสำคัญอย่างมาก เพราะอาจเป็นสิ่งที่ทำลายชื่อเสียงและความเชื่อมันของประชาชนหลายๆ คน เราจึงต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วความจริงจะเป็นอย่างไรกันแน่

 

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply