เจ้าเหมียวข้างบ้านแวะเวียนมาหาอยู่นั่นแหละ จนสุดท้ายก็ได้เป็นเพื่อนกัน

เรื่องราวน่ารักๆ ของเจ้าเหมียวเพื่อนบ้าน ที่แวะมาเที่ยวทุกวัน จนกลายเป็นเพื่อนสนิทในที่สุด ราวกับว่าเคยรู้จักกันที่ไหนมาก่อน

สามปีก่อน เจ้าเหมียวชื่อ Conrad จากเมืองเวลส์ ประเทศอังกฤษ ได้พบกับเหมียวเพื่อนบ้านที่ชื่อ Lola ซึ่งวันหนึ่งมันแวะมาที่บ้านของเธอ และหลังจากนั้นก็แวะมาหาอีกทุกวัน

 

 

ในตอนที่เจ้า Conrad กำลังเล่นกับทาสของมันอยู่ที่สวนหน้าบ้านเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ขณะนั้นเองก็มีแมวเพื่อนบ้านโผล่ออกมาเล่นด้วย หลังจากนั้น เจ้าเหมียวทั้งคู่ก็ได้เล่นวิ่งไล่จับ และกลายเป็นเพื่อนสนิทกันในที่สุด

เจ้าเหมียวเพื่อนบ้านตัวนั้นก็ได้ยึดครองบ้านหลังนี้ได้สำเร็จ พวกเขาเรียกมันว่า แฟนของ Conrad ในตอนแรกทางบ้านของเขาก็ไม่มั่นใจว่าจะได้เจอเจ้า Lola อีกไหม หลังจากที่ได้เจอกันครั้งแรก แต่สัปดาห์ต่อมา เจ้า Lola ก็ได้กลับมาหาเพื่อนของเธออีก

 

.

 

ทุกครั้งที่เจ้าเหมียว Lola มาหาที่บ้าน พวกมันมันก็ได้เล่นวิ่งไล่จับ เล่นมวยปล้ำ กระโดดโลดเต้นอย่างสนุกสนานในสวนหน้าบ้าน

เจ้า Lola เป็นแมวที่ปีนป่ายเก่ง และเป็นนักล่า เธอยังสอนเทคนิคแมวๆ ให้กับ Conrad อีกด้วย เมื่อเธอมาหาที่บ้าน เจ้า Conrad ก็จะเดินตามไปติดๆ และเมื่อเจ้าสองตัวสนิทสนมกันมากขึ้น มันก็ยิ่งมาหาที่บ้านบ่อยขึ้น ทาสของ Conrad กล่าวว่า “เธอเคยมาเที่ยวที่บ้านสัปดาห์ละครั้ง แต่ตอนนี้เธอมาทุกวันเลย”

 

เจ้า Conrad ถูกจับได้ว่าแอบไปมีกิ๊ก !!

.

 

หลังจากที่เล่นกันมาเหนื่อยๆ แล้ว เจ้า Lola ก็จะมาขอขนมกิน

 

เห็นแมวรักกัน มันช่างน่าอิจฉาซะเหลือเกิน ดูเหมาะกันสุดๆไปเลย

ที่มา Lovemeow

Comments

Leave a Reply