ชาวเน็ตแซว Gordon Ramsey ในรายการ This Morning ว่าพักนี้ดูอ้วนขึ้นนะนาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเซเลบที่เรามักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเลยก็ว่าได้ สำหรับเชฟที่มีบุคลิกเฉพาะตัวอย่าง Gordon Ramsay 

และล่าสุดดูเหมือนว่าเค้าจะกลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อีกครั้งหลังจากที่ปรากฏตัวในรายการ This Morning เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา

การปรากฏตัวในรายการเชฟจอมเดือดผู้นี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงแค่การสัมภาษณ์และโชว์ทำอาหารเฉยๆ เท่านั้น แต่ทว่าชาวเน็ตตาดีก็แอบสังเกตเห็นว่าเชฟ Gordon ของเรานั้นดูเหมือนว่าจะเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อขึ้นมานิดหน่อย

 

 

“เกิดอะไรขึ้นกับเขา นี่เขากินน้ำมันหมูเยอะเกินไปหรือเปล่า?” หนึ่งในความเห็นจากชาวเน็ตหลังจากที่ได้เห็นเชฟวัย 51 ปีของเราในรายการดังกล่าว

แต่ไม่เพียงเท่านั้นยังมีอีกหลายๆ คนที่ตกใจหลังจากที่เห็นเชฟของเรา และบางคนก็ได้แสดงความคิดเห็นว่า “เดี๋ยวก่อนนะ นั่นใช่ Gordon Ramsay จริงๆ หรือ เกิดอะไรขึ้นกับเขาเนี่ย??”

 

ภาพของเชฟวัย 51 ปีในรายการ This Morning

 

แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่มีความคิดเห็นแตกต่างออกไป ชาวเน็ตรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า “ฉันไม่ได้คิดแบบนั้นนะ ฉันอยากจะบอกว่าเขาดูดีมากเลยจริงๆ”  ส่วนบางคนก็บอกว่า “เขาดูดีมากเลยในเช้านี้ ฉันรักเขามากๆ ” 

Gordon Ramsay เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรูปร่างของเขาเอาไว้ ว่าการโดนกล่าวหาว่าอ้วนนั้นเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักสำหรับเขาได้อย่างดีเลยด้วย

 

“ความกดดันสำหรับอาชีพเชฟนั้นเป็นสิ่งที่คุณไม่นึกภาพไม่ออกแน่ๆ ถ้าหากว่าคุณเดินออกมาคุยกับลูกค้าด้านนนอกล่ะก็ คุณจำเป็นจะต้องดูดีอยู่ตลอด” Gordon Ramsay ให้สัมภาษณ์กับสื่อเมื่อปี 2016

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply