อาชีพในฝันของสายเขมือบ “นักชิมนักเก็ตไก่” รอช้าอยู่ทำไม ไปสมัครสิครับ!!

ชอบนักเก็ตกันไหมเพื่อนๆ เนื้อไก่บดขึ้นรูปทอดเหลืองหอม ทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ แค่นั้นก็ทำให้น้ำลายไหลไปตามๆ กันแล้ว แต่เชื่อไหมล่ะว่า เจ้านักเก็ตเหล่านี้นั้นนอกจากจะเหลืองกรอบหอมอร่อยแล้ว ยังทำเงินให้เพื่อนๆ ได้อีกด้วย

 

ขอแนะนำให้รู้จักกับ นักชิมนักเก็ตไก่

 

ไม่น่าเชื่อใช่ไหมล่ะ แต่อาชีพนี้มีอยู่จริงๆ ไม่ได้โม้ ร้านซุปเปอร์สโตร์ B&M ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องราคาถูก กำลังขยายกิจการเข้าสู่ธุรกิจการขายอาหารสดและอาหารแช่แข็งอย่างเป็นทางการเพื่อแข่งขันกับร้าน Aldi และ Lidl ที่ครองตลาดด้านนี้อยู่ ดังนั้นพวกเขาจึงกำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ปีกเพื่อเข้าร่วมทีมของพวกเขา

ไม่ใช่เพียงนักเก็ตไก่เท่านั้นที่จะต้องถูกทดสอบ แต่รวมไปถึงอาหารสดทุกชนิดเช่น  ฟิชฟิงเกอร์ เฟรนช์ฟรายส์ เนื้อทำเคบับ และแกงกะหรี่

 

 

ในประกาศรับสมัครเขียนว่า

“กำลังมองหาความท้าทายใหม่ๆ สำหรับปี 2018 อยู่รึเปล่า?

คุณจะต้องอยากกินอาหารไป ระหว่างที่เราหาอาหารน่าอร่อยจานใหม่มาให้แน่ๆ

B&M ในตอนนี้เป็นหนึ่งในกิจการร้านขายอาหารกระป๋องราคาประหยัดที่เติบโตไวที่สุด และพวกเรากำลังจะขยายกิจการของพวกเรา เดือนหน้าเราจะเปิดตัวยี่ห้ออาหารสดและอาหารแช่แข็งไปยังหลายประเทศทั่วโลก

เพื่อรับประกันว่าสินค้าของเราจะเป็นที่หนึ่งในประเทศ เราต้องการผู้โชคดีหนึ่งคนที่จะมาทดสอบรสชาติอาหารของเรา”

 

นักเก็ตก็เหมือนครอบครัวของผม

 

B&M กำลังมองหาผู้สมัครที่ “เคยมีประสบการณ์เดินไปที่แมคโดนัลด์แล้วสั่งนักเก็ต 20 กล่องมานั่งกินคนเดียว เข้าไปในครัวของออฟฟิศเป็นคนแรกเวลามีเค้ก แม้เดินสะดุดก็ไม่ทำอาหารที่พูนจานหกเลอะเทอะ ไปงานเลี้ยงเพียงเพื่อนั่งกินของฟรี และสามารถบอกความสำคัญของฟิชฟิงเกอร์แซนวิชที่มีต่อชีวิตของคุณได้”

น่าเสียดายที่งานชิ้นนี้ไม่ได้เป็นงานประจำและให้ค่าจ้างเป็นบัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 25 ปอนด์ (ประมาณ 1,000 บาท) ต่อเดือน

 

แต่ถ้าเงินไม่ใช่ปัญหา และเพื่อนๆ อยากจะไปถึงต่างประเทศเพื่อกินอย่างเดียวแล้วล่ะก็ ลองติดต่อไปที่ B&M ดูก็ได้นะ อิอิ

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply