แม่แอบถ่ายคลิปลูกน้อยแวะหาเพื่อนในคอกม้าตอนเช้า ทำเอาเรายิ้มตามกันไปด้วย

ตอนเราเป็นเด็กเราก็คงจะเคยมีเรื่องเล่าและวีรกรรมแปลกๆ ที่ได้ทำไว้ วีรกรรมของเราในตอนนั้นอาจจะเรียกได้ว่าแสบสุดๆ มานึกถึงตอนนี้ก็คิดได้ว่าทำไมตอนนั้นเราถึงทำสิ่งๆ นั้นลงไปนะ คิดแล้วมันช่างน่าอายซะจริงๆ

และวีรกรรมของเด็กสุดน่ารักที่เราจะมาเปิดเผยในวันนี้เป็นเรื่องราวของหนูน้อยที่ชื่อว่า Alayna ชาวเมือง Staunton รัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากคุณ Tera Rae Fauver แม่ของเธอเอง

 

 

ที่บ้านของแม่หนูคนนี้เปิดฟาร์มม้า Break Away Show นั่นหมายความว่า แม่หนูคนนี้ก็ต้องมีความคุ้นเคยกับพี่ม้าทุกตัวแน่นอน และฟาร์มม้าของเธอก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย มีแต่ม้าสายพันธุ์ดีที่ได้รับการฝึกฝนให้ไปออกรายการดังๆ

 

แต่หนู Alayna ก็มีเพื่อนสนิทที่สุดเป็นม้าสีน้ำตาล หน้าตาดูงงๆ ตัวนี้ ชื่อว่าเจ้า Phantom

 

แม่ของหนูน้อยเล่าว่า ในทุกๆ เช้า คุณลูกสาวนั้นจะมีเรื่องเล่าให้พี่ม้าฟัง คุยได้คุยดี คุยทีเป็นชั่วโมง ดูจากคลิป

 

หนูน้อยมักจะหยิบหนังสือนิทานที่เธอชอบแล้วเดินเข้าไปในคอกม้า จากนั้นก็ร่ายบรรยายให้เจ้าม้าฟัง มันก็ทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดีอยู่เงียบๆ และไม่เคยทำร้ายนายน้อยของมันเลย

 

ความน่ารักนี้ทำให้คุณแม่แอบถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อยืนยันว่าลูกสาวของเธอนั้นมีวีรกรรมสุดน่ารักๆ แบบนี้ไว้ให้เธอดูเมื่อเธอเติบโตขึ้น

การฝึกให้เด็กมีจิตใจเมตตาและรักสัตว์จะทำให้เด็กเป็นคนที่มีความอ่อนโยน และเรียนรู้ที่จะรักทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกอันสวยงามใบนี้

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply