หนุ่มแปลงโฉมตัวเองเป็นชาว พังก์ ไปถ่ายรูปติดใบขับขี่ที่ฮาและกวนที่สุดในโลก

การถ่ายภาพติดบัตรนั้นอาจจะเป็นเหมือนการถ่ายรูปเพื่อปลิดชีพ การลุ้นภาพในบัตรหลังจากที่เจ้าหน้าที่ลั่นชัตเตอร์นั้นแทบไม่ต่างอะไรกับการลุ้นหวยเลยทีเดียว ถ้าโชคดีคุณอาจจะได้ภาพที่ดูดี แต่ถ้าหากว่าโชคร้ายล่ะก็…

แต่ดูเหมือนว่าคุณ Jono Zalay นักแสดงตลกผู้นี้จะมีประสบการณ์ในการถ่ายบัตรมาอย่างโชกโชน เพราะในการถ่ายใบขับขี่ใบใหม่ของเขา พ่อหนุ่มรายนี้ได้มีการเตรียมตัวอย่างดี และไม่เพียงแค่นั้นการเตรียมตัวไปถ่ายใบขับขี่ครั้งนี้ของเขายังเรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว!!

 

การถ่ายรูปติดบัตรฮาๆ นี้คือสิ่งที่สืบทอดต่อกันมาในครอบครัวของนักแสดงตลกผู้นี้ โดยจุดเริ่มต้นความฮานี้ก็คือคุณพ่อของเขานั่นเอง

 

Jono Zalay ได้เล่าเรื่องราวการเดินทางกลับไปยังแคลิฟอร์เนีย และถ่ายรูปทำใบขับขี่ใหม่ของเขาผ่านทางทวิตเตอร์ “นี่คือเรื่องราวของผม” ข้อความจากทวิตเตอร์ของชายหนุ่ม

 

และนี่คือภาพในบัตรประจำตัวของเขาในหลายๆ รัฐที่ผ่านมา

 

“วันนี้จะเป็นวันที่ผมได้ใช้ประโยชน์จากผมที่ยาวและหนวดพวกนี้แล้ว แต่ไอเดียของผมคือการแปลงโฉมตัวเองให้ดูเด็กกว่านี้”

 

เริ่มกันที่ขั้นตอนแรกก่อน!!

 

จากนั้นก็ขั้นตอนที่ 2

 

และขั้นตอนที่ 3 อ่า… เริ่มดูเหมือนหนุ่มนักโต้คลื่นแล้วใช่ไหมล่ะ!?

 

แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น มาต่อกันที่ขั้นตอนต่อไปกันเลย…

.

 

และขั้นตอนสุดท้าย!! ผมคือวง Prodigy ว่าไงพวก!?

 

และมาถึงขั้นตอนที่สำคัญที่สุด Jono Zalay ของเราได้เดินทางไปยังสถานีขนส่งแต่ทว่าดูเหมือนพนักงานขนส่งจะไม่ยอมให้เขาถ่ายภาพด้วยทรงผมแบบเด็กพังก์

เจ้าหน้าที่พูดกับเขาว่า “คุณต้องการให้ถ่ายภาพแบบนี้หรือ คุณดูไม่เหมือนกับภาพในบัตรก่อนหน้านี้เลยนะ”

 

และนี่คือภาพเปรียบเทียบ อืม… ไม่เหมือนจริงๆ ด้วยนะเนี่ย

 

แต่หลังจากที่ทำทุกวิถีทางทั้งอ้อนวอน และอธิบายกับเจ้าหน้าที่ว่าเขาจำเป็นต้องใช้ใบขับขี่จริงๆ และในที่สุดเขาก็ได้ใบขับขี่หลังจากนั้น 2 สัปดาห์

 

“ในที่สุดผมก็ได้ใบขับขี่แบบชาวพังก์มา ถึงแม้ว่าผมจะไม่ใช่ชาวพังก์ก็ตาม แต่การแกล้งทางรัฐบาลแบบนี้ โดยทางเทคนิคแล้วจะเรียกผมว่าพังก์ก็ได้นะ”

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply