คู่รักถ่ายรูปแต่งงานท้าความหนาว แค่เห็นก็รู้สึกหดหมดแล้ว แต่พี่แกก็ยังไฟต์สุดๆ

คู่รักหลายๆ คู่ที่กำลังจะแต่งงาน คงจะต้องมีการจินตนาการถึงคอนเซ็ปต์ของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งไว้หลายแบบ เกิดมาครั้งหนึ่งแต่งงานแค่ครั้งเดียวก็ต้องวางแผนกันดีๆ แหละเนอะ

คู่รักชาวอเมริกันจากรัฐเทนเนสซี Josh Morris และ Morgan Dave มีแพลนที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือนพฤษภาคม 2018 จึงได้ช่วยกันคิดคอนเซ็ปต์ในการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของทั้งคู่ที่สุด

 

 

การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในครั้งนี้ก็ได้ช่างภาพมากฝีมืออย่าง Kellie Elmore มาเป็นตากล้องให้ แต่ช่างภาพคนนี้ก็ต้องเจอกับงานถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโหดนี้กับคอนเซ็ปต์ถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางอากาศ -3 องศาเซลเซียสและหิมะก็ตกโปรยปราย รวมไปถึงฉากหลังเป็นน้ำตกกลายเป็นน้ำแข็ง

 

 

มันอาจจะดูอันตรายๆ หน่อยเมื่อคู่รักอยากที่จะถ่ายรูปที่น้ำตกที่กลายเป็นน้ำแข็งแห่งนี้ ต้องมีการทดสอบความปลอดภัยว่ามันแข็งแรงเพียงพอที่จะรองรับได้น้ำหนักของทั้งสองได้ แต่โชคดีที่หลังจากการตรวจสอบดูแล้วพบว่ามันแข็งแรงปลอดภัยสำหรับคู่รักและทีมงาน

 

 

เมื่อทุกอย่างโอเคก็ลั่นชัตเตอร์รัวๆ เลย คู่รักดูมีความสุขมากๆ กับการถ่ายพรีเวดดิ้งในครั้งนี้มากดูจากรอยยิ้มและสายตา เหมือนโลกนี้ไม่มีอะไรมาพังทลายความรักของเราสองคนได้

 

 

Bald River Fall ที่กลายเป็นน้ำแข็ง

 

ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวช่างแข็งแกร่งยิ่งนัก

.

 

หู้ยยยยย แค่เห็นรูป #เหมียวบู้บี้ ก็รู้สึกได้ถึงความหนาวแล้ว

แต่รู้สึกร้อนๆ ที่ตามากกว่า รักกันขนาดนั้น อิจฉาตาร้อนจ้า

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply