ฆาตกรสาววัย 18 ปี แก้แค้นให้แฟนหนุ่มพร้อมบอกกับเหยื่อว่า ‘ไว้ไปเจอกันในนรก’

เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา เกิดเหตุฆาตกรรมอันแสนโหดร้ายขึ้นในรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อหญิงสาววัย 18 ปี จากแก๊งใหญ่ที่ชื่อว่า MS-13 ทำการทรมานและลงมือฆ่าหญิงสาววัย 15 ปี เพื่อแก้แค้นให้กับแฟนหนุ่มของตัวเอง

ฆาตกรสาวคนนี้มีชื่อว่า Venus Romeo Iraheta เธอถูกยื่นเรื่องต่อศาล Fairfax ในวันที่ 8 มกราคม 2018 ในข้อหาฆาตกรรมสาววัย 15 ปีที่ชื่อว่า Damaris Reyes Rivas

 

Venus ฆาตกรสาวสุดโหด สมาชิกแก๊ง MS-13 (ย่อมาจาก Mara Salvatrucha)

 

Damaris เหยื่อของการฆาตกรรมในครั้งนี้

 

เธอให้การสารภาพว่าทำการฆ่าเด็กสาวคนนั้นจริงๆ เพราะเธอเชื่อว่า Damaris ล่อลวง Christian Sosa Rivas หนึ่งในสมาชิกแก๊ง MS-13 แฟนหนุ่มของ Venus จนต้องพบกับความตาย

หญิงสาวเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้ฟังแบบชิลๆ ว่า เธอหลอกล่อให้เหยื่อเดินเข้าไปในป่าบริเวณสวนสาธารณะ Lake Accotink Park พร้อมกับคนอื่นๆ อีก 9 คน

ในตอนนั้นเธอถามเหยื่อว่า ได้ทำอะไรกับแฟนหนุ่มของเธอหรือเปล่า? และเมื่อเหยื่อตอบว่าใช่ เธอก็ตอบกลับไปว่า เธอไม่มีทางยกโทษให้กับสิ่งที่ Damaris ทำเอาไว้ เพราะเธอเคยเตือนไปแล้วว่า ห้ามมายุ่งวุ่นวายกับเธอและแฟนหนุ่มเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นจะต้องเจอผลที่ตามมาอย่างแน่นอน

 

คลิปการให้สารภาพด้วยท่าทางสบายๆ ดูเหมือนไม่เดือดร้อนใจใดๆ เลย

 

สถานที่เกิดเหตุ

 

ต่อมา Venus ก็ทุบตีเหยื่อไปหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งคนอื่นๆ เข้ามาห้ามเอาไว้ แล้วเธอจึงบอกชื่อเต็มของตัวเองให้เหยื่อฟัง พร้อมด้วยประโยคสุดท้ายว่า “จำชื่อฉันเอาไว้ อย่าลืมว่าฉันเป็นใคร ซักวันหนึ่งเราคงจะได้พบกัน” ก่อนที่จะใช้มีดแทงเข้าไปที่ท้องของเหยื่อประมาณ 12 ครั้ง และแทงเข้าที่คออีกหนึ่งครั้งจนเหยื่อขาดใจตายในที่สุด

นอกจากเธอจะฆาตกรรมแล้ว ในระหว่างที่เธอกำลังพูดคุยกับเหยื่อ เธอก็ใช้มีดปาดเอารอยสักตรงมือของ Damaris ออกไป เพราะนั่นคือรอยสักที่แฟนหนุ่มของเธอเคยให้ไว้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตลง

หลังจากนั้นเธอก็ส่งคลิปวิดีโอเหตุการณ์ทั้งหมดที่ถูกถ่ายเอาไว้ด้วยกล้องมือถือ ไปให้กับหัวหน้าแก๊ง MS-13 ที่อาศัยอยู่ในประเทศ El Salvador เพื่อหวังจะได้เลื่อนตำแหน่ง

 

 

แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าควบคุมตัวฆาตกรสาวและผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 9 คนเอาไว้ได้ ซึ่งอัยการ Ray Morrogh กล่าวว่า การตัดสินโทษจะมีขึ้นในวันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ และเธออาจถูกตัดสินให้จำคุกตลอดชีวิต

ผู้สมรู้ร่วมคิดอีก 7 คนที่เหลือจะมีการพิจารณาโทษในช่วงวันที่ 5 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ในขณะที่ผู้สมรู้ร่วมคิดคนอื่นๆ ยังไม่มีการพูดถึงโทษที่ได้รับ

จากคดีดังกล่าว ทำให้มีการพูดถึงเกี่ยวกับแก๊ง MS-13 กลุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นองค์กรแห่งอาชญากรรม โดยสมาชิกส่วนใหญ่คือผู้อพยพจากฝั่งอเมริกากลาง

 

 

แก๊งนี้มีความเกี่ยวข้องกับการค้าขายผิดกฎหมาย ครอบครองอาวุธสงคราม และสมาชิกส่วนใหญ่เคยเป็นทหารมาก่อน จึงทำให้เป็นกลุ่มอาชญากรที่น่ากลัวกว่ากลุ่มไหนๆ

คดีที่พวกเขาเคยก่อก็มีทั้ง ลักพาตัว ส่งยาเสพติด ลักลอบค้ามนุษย์ ค้าประเวณี ขู่กรรโชก และฆาตกรรม มีจำนวนสมาชิกกว่า 30,000 คน และกว่า 10,000 คนอาศัยอยู่ในอเมริกา แทบจะเรียกว่าเป็นเหล่าผู้ร้ายข้ามชาติเลยก็ว่าได้

สมาชิกจำนวนมหาศาลนั้นส่วนใหญ่อายุไม่เกิน 18 ปี จึงทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถจัดการอะไรได้มากเท่าที่ควร ทางอเมริกาไม่สามารถส่งคนเหล่านี้กลับประเทศไปได้

ความป่าเถื่อนและโหดร้ายของกลุ่มดังกล่าว ทำให้ประธานาธิบดี Donald Trump ถึงกับเรียกพวกเขาว่าเป็นกลุ่มคนโฉด และต้องการที่จะจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ไม่ให้มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นมาได้อีก

 

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply