หนุ่มอ้างพบหมาอีกครั้งในรอบ 10 ปี โดนแฉเพราะอยากดัง จริงๆ แล้วเป็นคนทิ้งไปเอง!?

วันก่อนเราได้นำเสนอเร่ื่องราวสุดประทับใจของชายหนุ่มที่ได้เจอกับน้องหมาตัวเองอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี จนทำให้ชาวเน็ตแห่ชื่นชมและให้กำลังใจเพียบ

อ่านข่าวเก่า ชายหนุ่มพลัดหลงกับหมา นานกว่า 10 ปี บังเอิญได้พบกันอีกครั้ง แล้วมันยังจำเขาได้!!

ตอนแรกชายหนุ่มที่ใช้ชื่อ หนึ่ง วัณภูมิ ได้โพสต์ภาพ วิดีโอ พร้อมระบุข้อความเขาได้เจอสุนัขที่หายไปเมื่อ 10 ปีก่อน และจากนี้ไปจะดูและมันอย่างดี

 

 

โพสต์จากเฟซบุ๊ก หนึ่ง วัณภูมิ

 

จากโพสต์สั้นๆ ของเขาทำให้หลายเพจ หลายสื่อ รวมทั้งเพจของเราเอง นำไปเขียนเป็นข่าว จนทำชายคนนี้ได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

 

 

แต่แล้วก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะรู้จักกับคุณหนึ่ง วัณภูมิ และน้องหมาปุ๊กกี้ เธอได้มาโพสต์ในเพจ รักหมา ว่าสิ่งคุณหนึ่ง วัณภูมิ ได้โพสต์ไปก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริงเลย 

นั่นทำให้ชาวเน็ตที่ติดตามเรื่องนี้ และให้กำลังใจไปก่อนหน้านี้รู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก และอยากรู้ความจริงของเรื่องนี้ว่ามันเป็นยังไงกันแน่

 

 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง God Of War V.3 ได้ออกมาเผยความจริงทั้งหมดที่ทุกคนอยากรู้ ซึ่งตรงข้ามกับข่าวก่อนหน้านี้ทั้งหมด 

 

 

ความจริงที่เพจ God Of War V.3 ออกมาเปิดเผยเป็นข้อมูลที่ได้มาจากอดีตภรรยาของหนึ่ง วัณภูมิ เธอเล่าว่าน้องหมาไม่ได้หายไปไหน แต่ชายหนุ่มเจ้าของโพสต์กับแม่ได้ย้ายออกจากบ้านไป และทิ้งสุนัขให้อยู่กับอดีตภรรยา

 

 

เมื่อชายหนุ่มถูกถามถึงเรื่องนี้ เขาจึงพยายามแก้ตัวว่าจริงๆ แล้วคนที่ไม่ได้เจอปุ๊กกี้มา 10 ปีคือคุณแม่ของเขา ส่วนตัวเขาไม่ได้เจอมันแค่ 4-5 เดือน

 

 

เมื่อมาถึงจุดนี้ ชาวเน็ตที่เคยชื่นชมได้หันมารุมประณามชายหนุ่มคนนี้แทน โดยเหตุผลส่วนสาเหตุที่เขาตัดสินใจโพสต์คลิปและภาพลงโซเชียลนั้น อาจเป็นเพราะเขาอยากดังเท่านั้นเอง

 

.

นอกจากประเด็นเรื่องน้องหมาแล้ว อดีตภรรยายังเปิดเผยปัญหาครอบครัวด้วย โดยบอกว่าพวกเขามีลูกด้วยกันและลูกก็ป่วย แต่เธอต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด ทั้งอดีตสามีไม่ได้สนใจและนานๆ ถึงจะส่งเงินมาให้ที

 

.

 

ที่มา God Of War V.3 

Comments

Leave a Reply