‘พรฮับ’ สรุปภาพรวมปี 2017 เทรนด์ความสนใจในหนังชมพู เป็นข้อมูลเพื่อการศึกษาจริงๆ นะ…

พรฮับ คือเว็บไซต์เผยแพร่วิดีโอแนว 18+ ที่เปิดให้บริการมานานถึง 5 ปี และมีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2017 มีการเข้าชมเว็บไซต์มากกว่า 28,000 ล้านครั้ง มีวิดีโอถูกอัปโหลดลงไปมากกว่า 4,000,000 คลิป

 

หน้าตาโลโก้ของเว็บไซต์ พรฮับ

 

ในปีสุดพิเศษที่ผ่านมา ทางทีมงานจึงได้ทำสถิติขึ้นมาว่า ผู้ใช้งานจากทั่วโลกมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องใดบ้าง โดยที่พวกเขาได้ทำการจัดอันดับและแบ่งกลุ่มเอาไว้เป็นหัวข้อ และเราได้คัดมาบางส่วนที่น่าสนใจ จะมีอะไรบ้างเราลองไปดูกันเลยยย

 

คำที่ใช้ค้นหาบ่อยที่สุดในปี 2017 อันดับ 1 คือ “หนังโป๊สำหรับผู้หญิง” อันดับ 2 คือชื่อการ์ตูน “Rick and Morty” และอันดับ 3 คือ “Fidget Spinner” !?

 

แนวของคลิปวิดีโอที่มีการค้นหา เยอะที่สุดเลยคือ “เลสเบี้ยน” รองลงมาคือแนวแบบ “Hentai”

 

หมวดหมู่ยอดนิยมประจำปี สูงสุดได้แก่ “เลสเบี้ยน” อีกเช่นเคย สงสัยคงจะเป็นเทรนด์มาแรงในช่วงนั้นเลยนะเนี่ย

 

ชื่อตัวละครสมมุติที่มีการค้นหามากที่สุด เราจะเห็นว่าส่วนใหญ่เป็นชื่อของตัวละครในเกมหรือการ์ตูนที่เป็นคน แต่ก็ยังมี “ปิกาจู” หลุดมาด้วยนะ สงสัยจะชอบดูตอนมันปล่อยสายฟ้ากันแน่ๆ เลย

 

คำที่ผู้หญิงหรือผู้ชายชอบค้นหามากที่สุด พอไปดู 2 อันดับแรกของหนุ่มๆ แล้ว รู้สึกจะไปในทิศทางเดียวกันนะ

 

อันดับของคำค้นหาที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น คำว่า “เชียร์ลีดเดอร์” เรียกได้ว่ามาแรงเลยทีเดียว ในขณะที่ “Fidget Spinner” นี่ถือว่าแปลกใหม่เสียจริง

 

นอกจากคำค้นหาแล้ว พอไปดูเรื่องของหมวดหมู่ เห็นได้ชัดเลยว่าผลงานจากแดนอาทิตย์อุทัยได้รับความนิยมจากชายหนุ่มอย่างมาก

 

“การเลียจิ๊มิ๊” ได้รับความสนใจจากผู้หญิงมากกว่าเกือบ 4 เท่า เพราะผู้ชายส่วนใหญ่คงไม่ค่อยอยากดูแนวนี้กันเท่าไหร่อ่ะเนาะ

 

ประเทศที่มีคนเข้าชมเว็บไซต์นี้มากที่สุดคือ สหรัฐอเมริกา น่าเสียดายจัง เหมียวอุตส่าห์เข้าไปหน้าเว็บบ่อยๆ หวังจะให้บ้านเราติดอันดับกับเขาบ้าง

 

นี่คือตารางเปรียบเทียบเปอร์เซ็นต์การเข้าใช้ของผู้ชายและผู้หญิงในแต่ละประเทศ อันดับ 1 ที่มีจำนวนผู้ชายและผู้หญิงเข้าใช้พอๆ กันก็คือ ฟิลิปปินส์

 

เมื่อแบ่งตามช่วงอายุ จะเห็นว่าวัยรุ่นมีความสนใจแตกต่างกับผู้สูงอายุค่อนข้างมาก คนอายุเกิน 65 ปี มีการค้นหาคำว่า “หนังชมพูย้อนยุค” กันด้วยนะ

 

และนี่คงเป็นหัวข้อที่หนุ่มๆ หลายคนรอคอยอยู่ กับ อันดับดาราหนังวาบหวิวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2017 โดยยอดวิวของอันดับที่ 1 สูงกว่า 500,000,000 วิวเลยทีเดียว!!

 

เห็นอย่างนี้แล้วก็หวังว่าจะมีสถิติของปี 2018 โผล่มาให้เห็นกันต่อไป บอกเลยเรื่องการศึกษาล้วนๆ อิอิ

 

ที่มา: pornhub , nextshark , 9gag

Comments

Leave a Reply