เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone X “ปุ่มโฮม” ให้คุณมีความรู้สึกแบบเดิมๆ อีกครั้ง

งาน Consumer Electronics Show หรือ CES ที่ลอสแอจลิสถือเป็นอีกหนึ่งงานมหกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้

และในทุกๆ ปี บริษัทต่างๆ ก็จะยกขบวนสินค้าไอทีมากมายมาเปิดตัวในงานนี้ และสำหรับงานปีนี้เองก็ได้มีอุปกรณ์เสริมเกี่ยวกับโทรศัพท์รุ่นใหม่จากค่ายผลไม้อย่าง iPhone X ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเจ้าอุปกรณ์ที่น่าสนใจนี้ก็คือสิ่งของที่หลายๆ คนถวิลหาอย่างเจ้าปุ่มโฮมเสริมนั่นเอง!!

 

หมับเข้าให้!!

 

เจ้าปุ่มโฮมที่สาวก iPhone X ต้องการนี้มาจากบริษัทผลิตอุปกรณ์ไอทีของประเทศจีน (Apple ไม่ได้ขายเองน้า อย่าเพิ่งง้างมาแต่ไกล) ที่ได้เปิดตัวในงาน CES 2018 ที่ผ่านมา และคราวนี้มันจะช่วยทำให้นิ้วโป้งขวาของคุณรู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้น (สมมุติว่าคุณถนัดขวาละกันนะ)

ทางบริษัทผู้ผลิตบอกว่าเจ้าปุ่มโฮมเสริมนี้สามารถใช้งานฟังก์ชั่นทุกอย่างได้เหมือนกับปุ่มโฮมเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นการกดหนึ่งครั้งเพื่อกลับไปหน้าจอโฮม หรือกดค้างเพื่อเรียก Siri ก็ทำได้

และเท่านั้นยังไม่พอยังมีการเพิ่มช่องเสียบหูฟังและช่องชาร์จเสริมมาให้อีกด้วย เรียกได้ว่า 3 in 1 เลยทีเดียว!!

 

 

แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาของเจ้าปุ่มโฮมเสริมนี้ และยังไม่รายงานการนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา อย่างไรก็ตามสำหรับสาวก iPhone X คนไหนที่คิดถึงเจ้าปุ่มกลมๆ นี้ล่ะก็รอติดตามข่าวกันดีๆ ล่ะ

 

ที่มา 9to5mac

Comments

Leave a Reply