คู่รักหนักรวมกัน 560 กิโล กลับมาจ้ำจี้ได้อีกครั้งในรอบ 11 ปี ด้วยปฏิบัติการลดน้ำหนัก!!

แม้ร่างกายจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องน้ำหนัก แต่ด้วยความรักกลับทำให้ทั้ง Lee Sutton วัย 42 ปี และ Rena Kiser วัย 39 ปีมองข้ามปัญหาดังกล่าวและตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันในท้ายที่สุด

จุดเริ่มนต้นความรักของทั้งสองนั้นเริ่มเมื่อ 11 ปีก่อน โดย Rena และพี่ชายจะต้องเดินทางไปยังคลินิกลดน้ำหนักแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับ Lee ชายผู้มีปัญหาเรื่องน้ำหนักเช่นกัน

 

 

ทั้งคู่ได้พูดคุยกันและรู้สึกว่าถูกชะตากันมากๆ เพียงแต่ว่าการออกเดตกันในคลินิกนั้นเป็นเรื่องที่ผิด ทำให้ทั้งคู่ต้องหยุดการพูดคุยกันไป เพื่อจะได้ตั้งเป้าอยู่ที่การลดน้ำหนัก

ในตอนนั้น Lee มีน้ำหนัก 323 กิโลกรัม ส่วน Rena มีน้ำหนัก 245 กิโลกรัม ซึ่งถ้าทั้งคู่ยังปล่อยไว้แบบนี้มันจะส่งผลกับสุขภาพของทั้งคู่มากๆ แต่ด้วยความรักที่ทั้งคู่มีให้กันและมันก่อตัวขึ้นจนสุกงอมพวกเขาจึงตัดสินใจจะเลิกไปคลินิกเพื่อแหกกฎ จะได้สานต่อความรักของพวกเขา

 

 

พวกเขาดูแลความรักกันเป็นอย่างดี ต่างคนต่างบอกว่าอีกฝ่ายนั้นน่ารักใจดีและดูแลกันไม่ห่างแม้จะมีน้ำหนักที่เยอะก็ตาม แต่แล้วเรื่องร้ายก็เกิดขึ้นตามมา

การออกมาใช้ชีวิตด้วยกันด้วยน้ำหนักตัวดังรวมกับร่วมครึ่งตัน มันส่งผลร้ายกับทั้งคู่เป็นอย่างมาก เพราะยิ่งพวกเขาตั้งใจจะไม่ลดน้ำหนักและหยุดกินไม่ได้ น้ำหนักก็มีแต่จะเพิ่มขึ้นสุขภาพก็แย่ลง จนสุดท้าย Lee ก็ไม่สามารถเดินได้ไปไหนมาไหนได้อีกต่อไป จะทำได้ก็เพียงไปเข้าห้องน้ำเท่านั้น

 

.

 

เช่นเดียวกันกับ Rena ที่เธอก็เดินไกลๆ ไม่ได้ จึงทำให้ทั้งคู่อยู่ได้แต่เพียงในห้อง เรื่องอาหารการกินนั้นพวกเขาได้น้องสาวของ Lee เป็นคนช่วยจัดการ จนระยะเวลาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยาวนานถึง 11 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดน้ำหนักเพื่อรักษาโรคอ้วน

 

 

หลังการผ่าตัดทั้งคู่เหมือนได้ชีวิตใหม่มาอีกครั้ง เพราะผลของการผ่าตัดนั้นทำให้ตัว Lee มีน้ำหนักเหลือเพียง 186 กิโลกลัมเท่านั้น ส่วน Rena นั้นมีน้ำหนักที่ลดลงเหลือ 122 กิโลกลัม ซึ่งมันทำให้ทั้งคู่สามารถที่จะมีเซ็กส์กันได้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีของความสัมพันธ์ และยังถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับทั้งคู่ด้วย

 

ตอนไปหาหมอ Lee นั้นจำเป็นจะนั่งรถเข็น เพื่อให้สะดวกในการเคลื่อนที่

 

การผ่าตัดเป็นไปได้ด้วยดี

 

และนี่ก็คือผลลัทธ์หลังจากผ่าตัด ซึ่งหลังจากนี้พวกเขาต้องดูแลสุขภาพให้ดีกว่าเดิมนั่นเอง

 

สุดท้ายหลังการผ่าตัด ทั้งคู่ได้ให้คำมั่นว่าพวกเขาจะรักกันให้ยืนนานยิ่งขึ้น และจะพยายามลดน้ำหนัก พร้อมๆ กับดูแลสุขภาพ เพื่อที่ทั้งคู่จะได้ไม่ต้องเจอปัญหาสุขภาพซ้ำสองอีก…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply