ญี่ปุ่นเปิดขายไก่ทอดรส ‘เท้าสาว’ มอบสัมผัสที่สมจริง ทั้งเรื่องกลิ่นและความเหนอะหนะ

มาอีกแล้วจ้า กับไก่ทอดแบรนด์ Tenka Torimasu เจ้าเก่าเจ้าเดิม ที่เมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2017 ได้เปิดตัวรสชาติไก่ทอดแบบใหม่กับ ญี่ปุ่นเปิดตัวไก่ทอดรสชาติ ‘เหงื่อไอดอลหญิงสาว’ ลองชิมซักอันมั้ยล่ะคู๊ณณณณ รสชาติใหม่ที่ใครๆ ก็อยากจะลิ้มลอง (เหรอออออ)

และในปีนี้ทางร้านก็ได้เปิดตัวไก่ทอดรสชาติใหม่อีกแล้ว แต่รับรองได้เลยว่า คงจะมีน้อยคนที่อยากจะลองเป็นแน่แท้เมื่อได้รู้ถึงชื่อของมัน นั่นก็คือ ‘ไก่ทอดซอสรสเท้าสาวน้อย’

 

 

พูดถึงแล้วคงไม่มีใครอยากจะกินเลยใช่ไหมล่ะกับไก่ทอดรสเท้าสาวน้อย แต่เท้าสาวน้อยที่ว่านั้น มันไม่ใช่การเอาเท้าของผู้หญิงมาคลุกเคล้าลงในซอสแต่อย่างใดนะ ใครจะกินลงล่ะแบบนั้น แต่เป็นการดัดแปลงรสชาติจากส่วนผสมต่างๆ ให้รสชาติเหมือนเท้าสาวนั่นเอง

ไก่ทอดรสเท้าสาวน้อยนี้ ตัวซอสที่ราดลงบนไก่ทอดนั้นมีส่วนผสมมาจากนัตโตะ หรือถั่วเน่าของญี่ปุ่นกับเครื่องปรุงเล็กน้อย ราดลงบนไก่ทอดแบบฉ่ำๆ ทางร้านบอกว่ามันจะให้สัมผัสและกลิ่นเหมือนกับเท้าของสาวๆ ยังไงอย่างงั้นและ หนืดๆ หนับๆ

 

 

และทางร้านยังได้รับความร่วมมือจากกลุ่มไอดอลสาว Kamen Joshi มาช่วยโปรโมตด้วยอีกว่าไก่ทอดเนี่ยเป็นรสชาติเท้าของสาวๆ กลุ่มนี้ด้วยนะ

 

 

ส่วนใครที่สนใจ ราคาของไก่ทอดรสเท้าสาวน้อยนี้ก็ตกอยู่ที่ 115 บาทต่อหนึ่งเซ็ตซึ่งจะประกอบไปด้วย ข้าวสวย สลัดกะหล่ำปลี สลัดมันฝรั่ง และไก่ทอดราดซอสฉ่ำๆ สามารถทานได้ที่ร้าน Tenka Torimasu บางสาขาในประเทศญี่ปุ่น

 

ใครอยากจะลองก็ลองได้เลยนะ แต่ #เหมียวบู้บี้ ขอคิดดูก่อน

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply