จะฆ่าสัตว์ตัดชีวิตแมงมุมแค่ตัวเดียว ถึงกับต้องเผาบ้านเผาเมืองให้วอดวายทั้งหลัง

หากใครที่มีอาการกลัวสัตว์อย่างแมงมุมมากๆ เชื่อว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ได้เจอกับพวกมันตัวเป็นๆ จะต้องบ้านแตกแน่นอน เราจะต้องพยายามหาวิธีที่จะไล่มันออกไป ไม่ว่าจะใช้วิธีใดๆ ก็ได้ ขอแค่ฆ่ามันหรือไม่ก็ไล่มันออกจากบ้านได้คือโอเค

แต่ว่าเรื่องที่จะเอามาให้ชมนี่คือเรื่องของชายคนหนึ่งที่ได้เจอกับแมงมุมสุดสยองในบ้านของตัวเอง แต่แทนที่จะไล่มันออกไปหรือเรียกให้หน่วยงานใดมาช่วยเหลือ เขาจึงคิดว่าไม่เขาก็มันที่ต้องตายกันไปข้าง สุดท้ายก็เลยเลือกที่จะจุดไฟเผาบ้านตัวเองซะเลย….

 

แมงมุมหมาป่า

ภาพประกอบ (ไม่ใช่แมงมุมตัวในข่าว)

 

ตามรายงานจากเว็บไซต์ Ladbible ไม่ได้ระบุชื่อจริงของชายหนุ่มรายนี้เอาไว้ บอกเพียงว่าเขาอาศัยอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามข่าวบอกว่าเขาเริ่มจุดคบเพลิง แล้ววางเพลิงเผาเจ้าแมงมุมทั้งอย่างนั้นซะเลย

แต่เมื่อแมงมุมติดไฟมันก็วิ่งพล่านไปทั่ว พอวิ่งไปบนฟูก ก็ทำให้ฟูกติดไฟไปด้วย โชคดีที่ว่าเขาดับฟูกที่ติดไฟได้ทัน แต่ทว่าเหมือนเจ้าสิ่งมีชีวิตแปดขาตัวนั้นมันจะล้างแค้นยังไม่สาแก่ใจ มันเลยวิ่งไปแถวผ้าม่านอีก คราวนี้ผ้าม่านลุกเป็นไฟไปด้วย

 

 

Lyndsey Wisegarver ผู้ดูแลของหนึ่งในชายที่อาศัยอยู่ที่นี่ได้กล่าวว่า “มันเป็นแมงมุมหมาป่าที่ตัวโคตรใหญ่เลย” คนที่พักอาศัยที่นี่ได้พยายามที่จะดับไฟเองโดยใช้สายยางแต่ไม่ได้ผล สุดท้ายพวกเขาจึงได้เรียกนักดับเพลิงมาช่วย

หัวหน้าของพนักงานดับเพลิง Rob Pitt ได้บอกว่าไฟนั้นได้ลุกลามไปที่ตู้เสื้อผ้าในห้องนอนด้วย แต่นักดับเพลิงก็สามารถควบคุมไฟไม่ให้ลามไปหาเพื่อนบ้านได้ และทุกคนหนีออกมาได้ทัน จึงไม่มีใครบาดเจ็บ แต่พวกคนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์นี้ ต้องไปหาที่พักใหม่เพราะว่าที่นี่คงเป็นที่อยู่อาศัยไม่ได้แล้ว

ไฟไหม้นั้นได้สร้างความเสียหายระดับปานกลางให้บ้านหลังนี้ และเขาประเมินค่าความเสียหายว่าจะอยู่ประมาณ 11,000$ หรือประมาณ 350,000 บาท

Wisegarver บอกว่าพวกเขาคิดจะย้ายออกมาซักพักแล้ว พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น พวกเขาเลยตัดสินใจได้ง่ายๆ เลย

 

วิดีโอขณะที่นักเพลิงได้ปฏิบัติหน้าที่

 

Now Burn Baby Burrrrrn

ที่มา Ladbible, Redding

Comments

Leave a Reply