ชาวเน็ตถึงกับติดสตั๊นท์หลังเห็น ‘กางเกงยีนส์’ สุดล้ำ มีรอยขาดตรงที่ไม่เหมือนใคร เอ็งจะใส่มั้ย!?

ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าเราเป็นคนตามแฟชั่นไม่ทัน เพราะมีแฟชั่นเกิดใหม่ทุกวัน และมีการเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ บ้างก็ล้ำหลุดโลกซะจนไม่คิดว่าจะมีคนกล้าใส่

อย่างล่าสุดเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์อย่าง Asos ได้ทำให้ผู้คนตื่นตาตื่นใจกับกางเกงยีนส์รุ่นใหม่ ล้ำชนิดที่แบบว่าไม่แนวจริงไม่กล้าใส่แน่นอน

 

 

นี่คือ Chaps กางเกงยีนส์จากแบรนด์แฟชั่นของอังกฤษที่ชื่อ The Ragged Priest’s Black Label Chaps ราคาอยู่ที่ 3,800 บาท และกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างแพร่หลายในทวิตเตอร์ หลังชาวเน็ตคนหนึ่งเลื่อนไปเจอขณะที่ท่องโลกออนไลน์

ลักษณะเด่นของกางเกงยีนส์ดังกล่าวนี้คือมันถูกตัดขาดตรงช่วงบริเวณขาหนีบทั้ง 2 ข้าง โดยมีห่วงโซ่คล้องส่วนขากับสะโพกไว้ เผยให้เห็นต้นขาอย่างชัดเจน

 

 

ทางผู้ออกแบบกางเกงสุดล้ำนี้บอกว่าใครก็ตามที่สวมกางเกงยีนส์นี้มันจะทำให้คุณดูมีสไตล์ และจะยิ่งดูดีถ้าใส่กับเสื้อยืดและหมวก

ด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใครนี้ ทำให้มันกลายเป็นแฟชั่นที่ดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นจำนวนมาก บางส่วนอยากซื้อมาใส่ แต่บางคนงงว่ามีคนยอมจ่ายเงินเกือบ 4,000 บาท เพื่อกางเกงตัวนี้ด้วยเหรอ?

 

 

สำหรับคำว่า Chaps เป็นคำย่อของภาษาสเปน Chaparreras เดิมจะเป็นสำหรับผู้ชายที่ขี่ม้า โดยจะทำช่องว่างตรงเป้าเอาไว้ มันถูกใส่ครั้งแรกโดยคนขี่วัวในสเปนและเม็กซิโก

 

เมื่อคุณเข้าไปใน Asos เพื่อหาซื้อกางเกงยีนส์สักตัวแล้วพบว่ามียีนส์ตัวนี้อยู่ด้วย ถ้าเป็นฉัน ฉันขอผ่านดีกว่า

 

ฉันเป็นคนชอบยีนส์มากๆ แต่แบบนี้ไม่ไหวนะ

 

นี่แฟชั่นใหม่ของ Asos จริงๆ หรอ หรือเราแก่เกินไปแว๊?

 

สาวสายยีนส์ว่าไง ต้องจัดมั้ย?

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply