ไขกระจ่างเรื่อง ‘แมวมองดาวโป๊’ ในประเทศญี่ปุ่นมีจริงหรือไม่ และมีวิธีการอย่างไรกันบ้างนะ??

หากกล่าวถึงประเทศญี่ปุ่น ใครหลายคนก็คงนึกถึงประเทศที่มีความเป็นระเบียบ มีวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงมีอาหารที่มีชื่อเสียงระดับโลก ทว่าก็มีอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นที่ขึ้นชื่อของประเทศนี้เช่นเดียวกัน นั่นก็คือ หนังผู้ใหญ่หรือที่เราเรียกกันว่า ‘หนังเอวี’ นั่นเอง

สำหรับหนังเอวีที่ว่านี้ ก็คือภาพยนตร์ที่บันทึกการมีเพศสัมพันธ์หรือพฤติกรรมที่สื่อไปในเรื่องทางเพศ ซึ่งในประเทศญี่ปุ่น หนังที่ว่านี้เป็นหนังที่ถูกกฎหมายและสามารถหาซื้อได้โดยทั่วไป และเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ที่สามารถสร้างเม็ดเงินให้กับประเทศได้เป็นจำนวนหลายล้านเยนต่อปี

สำหรับการหาดาราสาวมาถ่ายหนังเอวีนั้น บางครั้งเราก็อาจจะได้ยินเรื่องว่ามีแมวมองอยู่ในเมืองต่างๆ เพื่อคอยทาบทามสาวๆ หน้าใหม่ให้มาแสดงหนังอย่างว่า

จึงทำให้ช่องแชนแนลยูทูบชื่อว่า Asian Boss ได้ลงไปพื้นที่จริงเพื่อหาคำตอบจากการสัมภาษณ์สาวๆ ว่ามีแมวมองเช่นนั้นจริงหรือไม่ และถ้าหากมีพวกเขามีวิธีทาบทามอย่างไรกันบ้าง และคนญี่ปุ่นมีความคิดเห็นกับเรื่องนี้เช่นไร ในวันนี้พวกเขาได้มีคำตอบให้กับทุกคนได้รู้ถึงความจริงของสังคมญี่ปุ่นกันแล้ว

 

พิธีกรที่ลงพื้นที่สัมภาษณ์

สังคมญี่ปุ่นมีแมวมองทาบทามสาวๆ ไปแสดงหนังเอวีจริงหรือไม่??

จากการสัมภาษณ์สาวๆ หลายคนในเมืองหลวงของประเทศอย่างโตเกียว พวกเธอก็ได้ให้คำตอบว่าในประเทศญี่ปุ่นนั้น มีแมวมองที่คอยหานักแสดงอย่างว่าจริง และพวกเธอก็เคยถูกทาบทามมาก่อนแล้วทั้งนั้น

โดยพวกแมวมองเหล่านี้จะอาศัยอยู่ตามถนนที่มีผู้คนชุกชุม เพื่อจะได้พบปะกับสาวๆ จำนวนมากในแต่ละวันนั่นเอง

 

พวกเขามีวิธีทาบทามอย่างไรกันบ้าง??

 

สาวๆ ที่ให้สัมภาษณ์ได้บอกเอาไว้ว่า จากการที่พวกเธอถูกทาบทามแทบจะทุกวัน ทำให้รู้ว่าแมวมองแต่ละคนก็จะมีวิธีชักจูงที่แตกต่างกัน

อย่างแมวมองบางคนก็จะบอกว่าพวกเขาจะพาเข้าวงการนางแบบ และได้กล่าวอ้างถึงดาราสาวที่มีชื่อเสียงว่าล้วนอยู่ในสังกัดของพวกเขาทั้งนั้น และถ้าพวกเธอไปกับเขาก็จะมีชื่อเสียงที่โด่งดังเช่นเดียวกับเหล่าดาราได้แบบง่ายๆ

หรือบางคนก็จะเดินเข้ามาหาสาวๆ แล้วชมถึงความน่ารักต่างๆ นานา จากนั้นพวกเขาก็จะชวนสาวๆ ไปกินกาแฟ โดยในระหว่างนั้นก็จะพยายามหว่านล้อมคำพูดต่างๆ เพื่อให้หญิงสาวเชื่อว่าพวกเขานั้นสามารถเชื่อถือได้ และในที่สุดพวกเขาก็จะชักชวนให้แสดงหนังอย่างว่า

และในกรณีสุดท้ายที่เลวร้ายที่สุด ก็คือการหลอกลวง โดยเหล่าแมวมองจะโกหกว่าจะพาไปเป็นนางแบบ และเมื่อหญิงสาวคนไหนหลงกลไปกับเหล่าแมวมองเหล่านี้ พวกเธอก็จะถูกบังคับให้ต้องแสดงหนังโป๊อย่างไม่เต็มใจนั่นเอง

 

ความคิดเห็นของชาวญี่ปุ่นเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

สำหรับความเห็นในเรื่องนี้นั้น บางคนก็บอกว่าเป็นความผิดของผู้หญิงที่หลงเชื่อในทุกคำพูดของเหล่าแมวมอง โดยไม่คำนึงว่าพวกเขาอาจจะเป็นพวกหลอกลวงหรือนักต้มตุ๋นก็เป็นได้

ขณะที่บางคนก็คิดว่าเป็นความผิดของเหล่าแมวมอง ที่ใช้การโกหกล่อลวงผู้หญิงให้ติดกับ และใช้ความไม่รู้ของพวกเธอเป็นเครื่องมือในการทำมาหากิน

นอกจากนี้ก็มีบางความคิดเห็นที่บอกว่า เป็นความผิดของทั้งคู่พอๆ กัน ทั้งการที่หญิงสาวต้องการความก้าวหน้าโดยไม่คิดไตร่ตรองให้ดี และการที่แมวมองใช้คำพูดที่สวยสวยหรู ล่อตาล่อใจให้ผู้หญิงเกิดความต้องการอยากได้อยากมี และใช้สิ่งเหล่านี้เป็นตัวหลอกล่อพวกเธอให้ต้องมาอยู่ในอุตสาหกรรมที่พวกเธอไม่เต็มใจ

 

วิดีโอการสัมภาษณ์ที่ทำให้เราได้รู้ถึงคำตอบเหล่านี้

 

ที่มา: Asian Boss

Comments

Leave a Reply