ความรุนแรงที่ใกล้ตัว… คุณแม่ลงมือทำร้ายลูกวัยสามขวบ เหตุเพราะหาแท็บเล็ตไม่เจอเลยโทษเด็ก

การใช้ความรุนแรงในครอบครัว เป็นอีกหนึ่งปัญหาร้ายแรงที่ยากเกินกว่าจะควบคุมและหาทางแก้ไขได้เนื่องจากเราไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าจะเกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจเมื่อไหร่ แล้วยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่ใช้ความรุนแรงก็เป็นคนใกล้ตัวมากๆ และปัญหาการใช้ความรุนแรงนี้ก็ส่งผลกระทบโดยตรงกับผู้ที่ถูกทำร้าย

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2018 ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดิโอที่เรียกได้ว่าสะเทือนใจสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่หรือแม้แต่คนทั่วไปนั่นก็คือ คลิปวิดีโอที่หญิงคนหนึ่งกำลังทุบตีเด็กน้อยอย่างรุนแรงพร้อมกับด่าทอจนเด็กนั้นทนความเจ็บปวดไม่ไหวจนร้องไห้ออกมา

 

คลิปวิดีโอมีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาน

 

จากคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่าหญิงผู้ที่คาดว่าจะเป็นแม่ได้ทำการทุบตีลูกของเธอ โดยเด็กหญิงที่สวมเสื้อสีเขียวที่เป็นพี่คนโตนั้นถูกทุบตี จิกหัว และเตะเข้าที่ลำตัวอย่างหนัก ส่วนคนน้องนั้นถูกตีเข้าที่หลังอย่างแรง

สาเหตุที่เด็กโดนทำร้ายร่างกายในครั้งนี้มีเหตุเนื่องมาจากผู้เป็นแม่นั้นหาแท็บเล็ตของเธอไม่เจอและคิดว่าเด็กน้อยนั้นเป็นผู้เอาไป และแม่ก็ยังทุบตีเด็กน้อยไปเรื่อยๆ แล้วพูดว่า “เอาแท็บเล็ตคืนมาให้ฉัน ไม่งั้นฉันจะฆ่าแก!!”

 

 

เด็กน้อยก็ได้แต่ตอบว่า “ทำไมแม่ไม่จำล่ะว่าเอาไปไว้ที่ไหน” พร้อมกับกรีดร้องออกมาด้วยความกลัว หลังจากนั้นเด็กน้อยก็ถูกแม่จิกหัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับทุบตีจนเด็กน้อยอาเจียนออกมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมือง Bahia Blanca ประเทศอาร์เจนตินา คลิปวิดีโอนี้ถูกอัปโหลดโดยผู้ไม่ประสงค์ออกนาม หลังจากที่คลิปวิดีโอได้เผยแพร่ออกไปก็ได้มีการแชร์และคอมเมนต์ด่าทอถึงการกระทำของหญิงผู้นี้อย่างหนัก

 

 

แต่นั่นก็ทำให้เด็กอายุ 3 ขวบและน้องสาวอีก 2 คนได้รับการช่วยเหลือโดยเจ้าหน้าที่และถูกส่งต่อให้ผู้ดูแลต่อไป ส่วนแม่ผู้ใช้ความรุนแรงนั้นถูกสอบสวนและอาจถูกตั้งข้อหาว่ากระทำความผิด

 

 

การใช้ความรุนแรงในครอบครัวนั้นเป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากๆ เพราะมันอาจจะไม่ใช่เพียงแค่การทำร้ายร่างกายแต่มันรวมไปถึงการทำร้ายจิตใจให้เด็กนั้นซึมซับความรุนแรงและอาจจะเป็นปมที่ฝังลึกในใจตลอดไป

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply