สาววัย 19 พบรักแฟนหนุ่มใหญ่วัย 52 จากเริ่มต้นขอเป็นเพื่อนผ่านเฟซบุ๊ก จนผลิบานเป็นดอกรัก…

ความรักอาจจะเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่มีเส้นแบ่ง หรือข้อแม้ใดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ ศาสนา หรือแม้แต่ระยะห่างระหว่างอายุก็ตาม เหมือนกับเรื่องราวความรักของชายหญิงที่มีอายุห่างกันมากถึง 33 ปีคู่นี้…

“สำหรับ Maik มันเหมือนกับความรักครั้งแรก หลังจากที่เรารู้จักกันเพียงไม่กี่วัน มันเริ่มต้นจากการที่เขาแอดมาหาฉันและส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก” Selma หญิงสาววัย 19 ปีเล่าถึงการพบกันครั้งแรกระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มวัย 52 ปี

 

 

Selma เล่าว่าในตอนแรกเธอไม่เคยตอบข้อความที่ฝ่ายชายส่งมาเลย แต่ด้วยความไม่ยอมแพ้ของคุณ Maik ก็ทำให้ฝ่ายหญิงเริ่มใจอ่อนและเปิดใจให้กับเขา

“หลังจากที่ฉันเริ่มเปิดใจตอบข้อความของเขา เราก็เริ่มพูดคุยกันในทุกๆ เรื่อง และในตอนนั้นเองฉันก็เริ่มรู้ตัวแล้วว่ากำลังตกหลุมรัก ความรู้สึกของฉันเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แต่ในตอนแรกฉันยังไม่กล้าเปิดเผยเพราะฉันยังไม่แน่ใจในตัวเอง” หญิงสาววัย 19 ปีกล่าว

ทั้งสองพูดคุยกันในโลกอินเตอร์เน็ตได้ประมาณ 1 เดือนก่อนที่จะนัดพบกันครั้งแรก การพบกันในวันนั้นทำให้ทั้งสองได้มีโอกาสมาอยู่เคียงข้างกันจนถึงทุกวันนี้

 

 

Selma เล่าว่าเธอและคู่รักมีหลายๆ อย่างที่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการชอบศิลปะเหมือนกัน ชอบฟังเพลงแนวเดียวกัน และสิ่งต่างๆ เหล่านี้เองที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างระหว่างอายุของพวกเขา

การคบกับหนุ่มใหญ่ที่มีอายุห่างกันมากกว่า 30 ปี ทำให้หญิงสาวต้องทะเลาะกับที่บ้านเนื่องจากครอบครัวของเธอไม่พอใจอย่างมาก และนี่คืออุปสรรค์แรกที่กำลังจะพิสูจน์ความรักของทั้งสอง

“หลังจากที่เราคบกันมานานกว่าครึ่งปี แม่ฉันก็เริ่มสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉันกับ Maik และหลังจากที่เริ่มมีปัญหากับที่บ้านฉันก็ย้ายออกมาอยู่กับเขา นี่คืออุปสรรค์ที่เราต้องผ่านมันไปให้ได้” ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์

 

 

ความรักของทั้งสองยังคงเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ว่าครอบครัวของฝ่ายหญิงจะไม่ยอมรับฝ่ายชาย

 

“เราอยากแสดงให้ทุกคนเห็นว่าระยะห่างระหว่างอายุนั้นไม่ใช่ปัญหา ความรักไม่เกี่ยวกับเรื่องอายุ ไม่มีข้อจำกัด ความรักคือความรัก ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรักกัน ปีนี้เราย้ายมาอยู่ด้วย ส่วนในอนาคตเรากำลังคิดเรื่องแต่งงานและสร้างครอบครัวด้วยกัน” หญิงสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply