เข้าถึงบิทคอยน์กันง่ายขึ้น กับกลุ่มไอดอลญี่ปุ่นที่ใช้เงินดิจิตอลเป็นธีมหลัก น่ารักและได้ความรู้!!

ปัจจุบันนั้นสกุลเงินดิจิตอลเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรากันมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับกลุ่มไอดอลอย่าง BNK48 ที่เริ่มมีคนรู้จักกันมากขึ้น จนหลายคนเริ่มผันตัวเป็นโอตะกันเยอะยิ่งขึ้น

แต่เราเคยคิดไหมว่า ถ้าเราชอบทั้งสกุลเงินดิจิตอลและกลุ่มไอดอลสาวน่ารักๆ และเราอยากจะเสพทั้งสองอย่างพร้อมๆ กันเราจะไปหาอะไรแบบนั้นมาเติมเต็มได้ยังไง…

ทว่ามาวันนี้ึความฝันดังกล่าวได้ถูกเติมเต็มแล้ว เพราะว่าทางญี่ปุ่นได้เปิดตัวกลุ่มไอดอลสาวแนวใหม่ ที่เอาความน่ารักมารวมเข้ากับสกุลเงินดิจิตอล โดยใช้ชื่อกลุ่มว่า Virtual Currency Girls หรือชื่อญี่ปุ่นว่า Kaso Tsuka Shojo / 仮想通貨少女

 

 

ไอดอลกลุ่มดังกล่าวนี้ถูกจัดตั้งขึ้นโดย Cinderella Academy Inc. ซึ่งจุดประสงค์หลักของพวกเธอนั้นก็เพื่อให้คนญี่ปุ่นเริ่มหันมาสนใจสกุลเงินดิจิตอลกันให้มากขึ้น โดยปัจจุบันโลกเรานั้นมีสกุลเงินดิจิตอลกว่า 6,000 สกุลเลยทีเดียว และที่สำคัญมันยังเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับหลายคน ฉะนั้นการสร้างกลุ่มไอดอลขึ้นมาเพื่อช่วยสอนจึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสุดๆ

ไอดอลกลุ่มนี้นั้นจะมีสมาชิกอยู่ 8 คนด้วยกัน ซึ่งแต่ละคนก็จะเป็นตัวแทนของสกุลเงินดิจิตอลยอดฮิตต่างๆ ทั้งบิทคอยน์, นีโอ, เเอธิเรียมและอื่นๆ อีกมากมาย โดยข้างล่างคือสมาชิกพร้อมวาร์ปของทั้งกลุ่ม

 

หัวหน้ากลุ่ม Rara Naruse เป็น Bitcoin Cash (BCH)

Hinano Shirahama เป็น Bitcoin (BTC)

Ami Amo เป็น Ethereum (ETH)

Suzuka Minami เป็น NEO (NEO)

Momo Aisu เป็น MonaCoin (MONA)

Kanako Matsuzawa เป็น  Cardano (ADA)

Koharu Kamikawa เป็น  NEM (XEM)

Hinata Kozuki เป็น  Ripple (XRP)

 

 

เอาเป็นว่าถ้าใครดูแล้วรู้สึกชื่นชอบ อยากจะโอชิคนไหนก็แนะนำให้เริ่มศึกษาสกุลเงินดิจิตอลกันซะตั้งแต่เดี๋ยวนี้เลย เพราะว่าการจะเปย์พวกเธอได้นั้นจำเป็นจะต้องทำผ่านสกุลเงินดิจิตอลเท่านั้นนั่นเอง

 

 

นอกจากจะได้เปย์ไอดอลที่ชื่นชอบแล้ว เรายังสามารถเอาความรู้และเงินที่มีไปต่อยอดเพิ่มมูลค่าในอนาคตได้อีกด้วยนะ งานนี้ไม่ศึกษาดูไม่ได้แล้ว!!

 

ส่วนถ้าใครคิดไม่ออกว่าจะโอชิใครดี #เหมียวมู่ทู่ ขอเสนอ น้องหนู Ethereum!

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply