ชาวเน็ตตาดีเผย ปั๋วของ “รุ่นพี่โอคุเดระ” ในเรื่อง Your Name ก็คือคนใกล้ตัว “ทาคิ” นี่เอง!?

แม้ว่าอนิเมะเรื่อง Your Name จะสร้างกระแสเปรี้ยงปร้างไปทั่วญี่ปุ่นและไทยเมื่อปี 2016 จนตอนนี้ก้าวเข้าสู่ปี 2018 แล้ว กระแสพูดถึงอนิเมะเรื่องดังกล่าวก็ยังไม่หายไปแต่อย่างใด เพราะด้วยคุณภาพของอนิเมะดังกล่าวนั้นจัดว่าเป็นมาสเตอร์พีซชิ้นหนึ่งเลยก็ว่าได้

และเมื่ออนิเมะเรื่องดังกล่าวมันเทพซะขนาดนี้ ชาวเน็ตที่เป็นแฟนตัวยง จึงหยุดไม่ได้ที่จะตามเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งลาสุดก็ได้มีการเปิดเผยถึงความลับของรุ่นพี่สุดสวยในร้านที่พระเอกของเรื่อง ‘ทาคิ‘ ทำงานอยู่ชื่นชอบให้เราได้รู้กัน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับการยืนยันจากตัว ‘มะโกะโตะ ชิงไก‘ เองเลยด้วยนะ

 

เผื่อใครคิดหน้าของรุ่นพี่คนดังกล่าวไม่ออก เธอคนนี้แหละคือ โอคุเดะระ รุ่นพี่สุดสวยขวัญใจทาคิคุง

 

@yuuka1382 คือชาวเน็ตตาดีคนดังกล่าวที่เป็นคนเปิดเผยความลับในครั้งนี้ โดยเธอได้ไปถามตัวอาจารย์มะโกะโตะในช่วงถามตอบว่า

จริงๆ แล้วเพื่อนสนิทของทาคิที่ชื่อ ‘ซึคาซะ‘ นั้น คือคนที่เป็นคู่หมั้นของรุ่นพี่ ‘โอคุเดระ‘ ใช่ไหม เพราะสังเกตได้จากแหวนหมั้นในตอนฉากสุดท้ายที่เพื่อนสนิททั้งสามมาคุยกันเรื่องหางาน

 

ส่วนเจ้าแว่นคนทางขวา ก็คือเพื่อนรักที่ได้หมั้นกับรุ่นพี่สาวสวย

 

ส่วนนี่คือฉากที่ว่า ซึ่งเราจะสังเกตุได้จากแหวนหมั้นของซึคาซะ

 

เช่นเดียวกัน มันคือแหวนแบบเดียวกับที่รุ่นพี่ใส่!!

 

ซึ่งตัวอาจารย์มะโกะโตะก็ตอบว่า “คุณนี่ตาแหลมคมจริงๆ จริงๆ มันมีเรื่องสั้นเล็กๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่นะ ซึ่งตัวโอคุเดระและซึคาซะได้หมั้นหมายกันจริงๆ”

 

 

งานนี้เล่นเอาแฟนๆ หลายคนถึงกับเงิบกันไปเลย ก็เอาเป็นว่าความเราได้รู้ถึงเนื้อเรื่องเล็กๆ ที่หลายคนอาจจะสงสัยเกี่ยวกับตัวรุ่นพี่โอคุเดะระกันเสียที ว่าแต่มันจะยังมีอะไรให้ตามเก็บในเรื่องอีกนั้น ก็คงต้องรอดูกันต่อไปแล้วละ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ mind blown gif

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply