เตรียมพบ “เซ็กส์ดอลล์ผู้ชาย” มาพร้อมจู๋ชีวภาพ ที่บอกว่าทำให้คุณเจอความสุขแท้จริง!?

ในอนาคต สาวๆ คงไม่ต้องเหงาอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าความฝันของพวกเธอใกล้จะเป็นจริง ลองนึกภาพดูสิว่าจะเป็นยังไง ถ้าเซ็กส์ดอลล์มีเวอร์ชันผู้ชาย ที่สามารถสั่งการได้แบบที่เราต้องการ แถมยังมีจู๋อิเล็กทรอนิกส์ที่สั่นได้อีกด้วย

หลังจากที่บริษัท Realbotix สำรวจความพึงพอใจจากหุ่นเวอร์ชันผู้หญิงได้ผลิตออกมาเมื่อปีที่แล้ว ก็ได้มีการสร้างเวอร์ชันผู้ชายขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของสาวๆ โดยมาพร้อมกับระบบ AI ชื่อ Harmony ที่สร้างโดย Matt McMullen ผู้ก่อตั้งนั่นเอง

 

 

โดยระบบ AI Harmony ในหัวหุ่นยนต์นั้นจะปรับตั้งค่าให้เข้ากับผู้ใช้งานได้ตามรูปแบบที่ชอบ และยังสามารถพูด เรียนรู้ และตอบสนองความต้องการทางเพศของผู้ใช้งานได้ตามจินตนาการ

ในปัจจุบันนี้หุ่นที่มี AI Harmony ยังมีแค่เวอร์ชันผู้หญิง และมีราคาประมาณ  £11,000 หรือราวๆ 480,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่ง Matt ก็ได้มีความคิดเห็นว่าผู้หญิงก็มีความต้องการเหมือนกัน จึงได้มีการวางแผนที่จะทำเวอร์ชันผู้ชายออกมา

 

.

 

บริษัทของ Matt ที่ตั้งอยู่ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้เปิดเผยว่า พวกเขาได้ออกแบบหุ่นยนต์เวอร์ชันผู้ชายที่มาพร้อมกับจู๋อิเล็กทรอนิกส์แล้ว โดยในอนาคตจะมีทั้งเวอร์ชันผู้หญิงและผู้ชายให้ได้ใช้งานทั่วกันทุกขนาด ทุกไซส์

โดย Matt ผู้ก่อตั้งได้กล่าวว่า “สาวๆ จะเห็นหุ่นยนต์ของเขานั้น ราวกับว่าเป็นผู้ชายจริงๆ แน่นอน ถ้าคนไหนที่ชื่นชอบในการใช้งานของเทียม ลองจินตนาการว่าจะมีความสุขแค่ไหน เมื่อหุ่นยนต์นั้นได้กอดและสัมผัสตัวคุณ”

เขามองว่าหุ่นยนต์นี้เป็นเป็น “เพื่อน” มากกว่า “เซ็กส์ดอลล์” 

 

 

และนี่ก็คือคลิปตัวอย่างของหุ่น AI Harmony เวอร์ชั่นผู้หญิงที่ผลิตเมื่อปีที่แล้ว

 

ลองจินตนาการดูถ้าเมื่อหุ่นยนต์เหล่านี้ได้ออกมาวางขาย

คงจะแก้ปัญหาประชากรล้นโลกได้ดีเลยทีเดียว

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply