สาวบล็อกเกอร์พลัสไซส์ โพสต์ตอกกลับชาวเน็ตที่วิจารณ์ ว่าเธอกับแฟนหนุ่ม “ไม่เหมาะสมกัน!!”

เมื่อเราคบกับใครสักคน แล้วมีคนมาวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกัน เราก็อาจจะมีอารมณ์โกรธบ้างเป็นธรรมดา และแน่นอนว่าย่อมไม่มีใครชอบที่ถูกล้อในเรื่องของความเหมาะสม เช่นเดียวกันกับสาวเซเลบริตี้คนนี้ที่ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเธอไม่เหมาะสมกับแฟนหนุ่ม

เพราะเธอค่อนข้างที่จะมีรูปร่างที่จ้ำม่ำในขณะที่แฟนของเธอมีรูปร่างที่ผอมเพรียว แต่ว่าการตอบกลับของเธอ ก็ได้ทำให้คนเหล่านั้นถึงกับเงิบไปตามๆ กันเลยทีเดียว

 

รูปภาพที่ทำให้เกิดประเด็นร้อนขึ้นมา

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับสาวที่ชื่อว่า Melissa Gibson จากรัฐเคนทักกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งการที่เธอเป็นนักเคลื่อนไหวในเรื่องของรูปร่าง ทำให้มีผู้ติดตามเธออย่างมากมายในโซเชียลมีเดียต่างๆ โดยเธอมักจะสนับสนุน รวมถึงให้กำลังใจผู้หญิงทุกคนให้ภูมิใจในรูปร่างของตัวเองไม่ว่าจะมีรูปร่างเป็นแบบใดก็ตาม

ทว่าหลังจากที่เธอโพสต์รูปฉลองปีใหม่คู่กับแฟนหนุ่มชื่อว่า Johnathan ลงในอินสตาแกรมก็ปรากฏว่า ก็มีผู้แสดงความคิดเห็น ถึงเรื่องความเหมาะสมระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มถาโถมเข้ามาอย่างมากมาย

ซึ่งบางความเห็นก็บอกในทำนองที่ว่า ภาพที่เธอโพสต์ช่างแสดงให้เห็นถึงความรักอันอบอุ่นของทั้งคู่ซะจริงๆ แต่ก็มีบางความเห็นที่กล่าวว่า เธอไม่สมควรคบกับแฟนหนุ่มคนนี้เพราะว่าเขาคนนี้ผอมเกินกว่าที่จะเป็นแฟนเธอ และก็ยังเล่นตลกร้ายว่าเขาต้องใส่เครื่องรางของขลังตลอดเวลา เมื่ออยู่ใกล้ๆ ตัวเธออีกด้วย

 

ลงรูปภาพตอกกลับซะเลย

 

และเมื่อเธอได้เห็นความคิดเห็นดังกล่าว เธอก็ไม่สามารถอยู่เฉยๆ ยอมให้พวกนักเลงคีย์บอร์ดเล่นสนุกบนภาพของเธอตามอำเภอใจ เธอจึงตัดสินใจตอบกลับพวกมือบอนเหล่านั้นด้วยถ้อยคำที่แสนเจ็บแสบว่า

“ฉันคิดว่าที่ทุกคนวิจารณ์เช่นนั้น ก็เพราะว่ารูปร่างในอุดมคติของพวกเขาก็คือ รูปร่างที่ได้สัดส่วนเหมือนกับออกมาจากแม่พิมพ์ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่กับตัวฉัน แต่สำหรับแฟนของฉันเขาอาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้”

“สิ่งที่พวกเขาทำมันไม่เพียงแต่กำหนดคุณค่าของคนๆ หนึ่งจากการดูเพียงรูปร่างเพียงเท่านั้น แต่พวกเขายังใช้ความคิดเช่นนี้ ตัดสินว่าใครควรจะได้รับความรักหรือไม่อีกด้วย มันช่างเป็นความคิดที่แย่ซะจริงๆ ”  Gibson ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Cafe Mom

 

อวบแล้วไง แคร์ปะล่ะ

 

และในอีก 2 วันต่อมาเธอก็ได้โพสต์ภาพภาพหนึ่ง ที่ถ่ายขึ้นในคืนเดียวกัน และได้ใส่แคปชั่นตอกกลับแก่คนที่คิดว่าตัวเองมีสิทธิ์ไปตัดสินความรักของผู้อื่นเอาไว้ว่า

“ถ้าโลกไม่ยอมปล่อยให้เราเป็นเช่นนั้น เราก็จะลุกขึ้นสู้เพื่อความรักของเรา เพื่อสิทธิของพวกเราให้ได้เห็น ซึ่งพวกเขาจะต้องยอมรับอย่างหมดคำถามแน่นอน เชิญพวกคุณยืนตะโกนป่าวประกาศความคิดของพวกคุณต่อไปเถอะ เพราะจริงๆ แล้วฉันไม่แคร์คนที่มีความคิดแบบนั้นแม้แต่นิดเดียว” 

 

แหม เจอตอบมาอย่างนี้มีหงอยกันบ้างแหละ

 

ที่มา: independent

Comments

Leave a Reply