เผยคลิปการ์ดหน้าร้านไนท์คลับ ซัดคนมาเที่ยว “หมัดเดียวหลับ” จนสุดท้ายถูกพักงานไป

บางครั้งการกระทบกระทั่งกันหลังจากผับเลิกนั้น อาจจะเป็นภาพที่นักท่องราตรีหลายๆ คนเห็นจนชินตา แต่อย่างที่เรารู้กันดีว่าถ้าหากคุณไม่อยากเจ็บตัวล่ะก็พยายามหลีกเลี่ยงการมีเรื่องกับการ์ดหน้าร้านจะดีกว่า

คลิปวิดีโอบริเวณหน้าไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองนอตทิงแฮม ประเทศอังกฤษได้เผยให้เห็นการชกต่อยกันอย่างวุ่นวายบริเวณหน้าร้านระหว่างการ์ดประจำร้านและวัยรุ่นคนหนึ่ง

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกภาพในตอนที่ชายชุดดำซึ่งภายหลังรายงานระบุว่าคือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้าน Ink nightclub กำลังชกต่อยกับวัยรุ่นคนหนึ่ง

 

 

ในขณะที่เหตุการณ์กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดการ์ดหน้าร้านของเราก็ซัดหมัดเด็ดเข้าที่หน้าชายหนุ่มผู้นั้น ทำเอาชายวัยรุ่นถึงกับล้มทั้งยืนเลยทีเดียว

นอกจากจะส่งชายหนุ่มลงไปนอนกับพื้นภายในหมัดเดียวแล้ว การ์ดของร้านท่านนี้ยังได้ใช้หมัดเด็ดน็อคหนุ่มวัยรุ่นอีกคนที่กำลังจะเข้าไปหากลุ่มวัยรุ่นที่ลังชกต่อยกันอยู่ด้านหลังอีกด้วย

ก่อนที่เหตุการวุ่นวายในครั้งนี้จะจบลงการ์ดคนเดิมยังได้ซัดชายคนแรกอีกหมัด หลังจากที่เขาพยายามจะลุกขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งทำเอาคนที่อยู่รอบๆ ต่างวิ่งเข้าไปดูอาการของหนุ่มรายนี้กันเลยทีเดียว

 

และนี่คือคลิปเหตุการณ์ในวันนั้น (ดูไม่ได้กด ที่นี่ )

 

หลังจากเหตุการณ์สงบลง มีบางคนได้ตะโกนให้โทรเรียกรถพยาบาลเพื่อมาดูอาการของหนุ่มคนดังกล่าวที่นอนสลบอยู่กับพื้น ส่วนทางด้านร้าน Ink Nightclub ก็ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับสั่งพักงานการ์ดผู้นั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เราได้ทำการพูดคุยกับบริษัทรักษาความปลอดภัย และรายงานเรื่องของการ์ดผู้นี้กับทางบริษัทเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้เรายังได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อสืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้” โฆษกของทางร้านให้สัมภาษณ์

 

 

ขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองนอตทิงแฮม กำลังสืบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการ์ดังกล่าว โดยคาดว่าการทะเลาะวิวาทครั้งนี้น่าจะเกิดขึ้นประมาณวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา

“ขณะนี้เรายังไม่ได้รับรายงานยืนยันข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ ขณะนี้เรามีเพียงแค่ข้อมูลจากสื่อเท่านั้น” เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจเมืองนอตทิงแฮมให้สัมภาษณ์

 

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply