ผมเอาอยู่!! หนุ่มนักศึกษาอาศัยอยู่หอร่วมกันกับ ‘แฟนสาวทั้งสองคน’ แถมยังแฮปปี้สุดๆ

เพื่อนๆ เคยมีความรักกันรึเปล่า? ความมรักเนี่ยปกติจะเป็นในรูปแบบ ชาย-หญิง แต่มันก็ยังมีแบบอืื่นเช่น ชาย-ชาย หญิง-หญิง และอีกมากมาย แต่ที่เราจะเอาบทความมาให้ชมเนี่ยมันแปลกยิ่งกว่านั้น เพราะความสัมพันธ์ที่นำมาให้ชมนี้เป็นความสัมพันธ์ของ ชายหนึ่ง-หญิงสอง

Joe Freeney และ Katie Aitchison ชายหญิงอายุ 21 ปี ทั้งคู่เปรียบเหมือนอัศวินม้าขาวของกันและกัน  และ Clare Verduyn เองก็รู้สึกแบบนั้นกับทั้งคู่เช่นกัน

ทั้งสามคนตอนนี้ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันสามคน มีความสัมพันธ์กันแบบรักสามเส้าที่ไม่เศร้า และฝ่ายชายเป็นคนที่ทำงานบ้านเป็นส่วนใหญ่ในความสัมพันธ์แบบ Polyamorous

Joe กล่าวว่า “เพื่อนของผมคิดว่าผมเป็นชายที่โชคดีที่สุดในโลก และนึกว่าผมจะสบายเพราะมีแฟนตั้งสองคน แต่จริงๆ มันก็ค่อนข้างวุ่นวายเลยครับ”

“เราตกลงกันว่าจะผลัดกันทำอาหาร แต่สุดท้ายก็มักจะเป็นผมที่ต้องทำเองอยู่ดี และผมยังต้องทำความสะอาดและซักผ้าเป็นส่วนใหญ่อีกด้วย”

“แต่ผมรักพวกเธอทั้งคู่และพวกเธอก็รักซึ่งกันละกัน พวกเราเข้ากันได้ดีเลยแหละ”

“ผมรู้ว่าคนส่วนมากจะมองพวกเราว่าแปลก แต่ว่าแบบนี้มันดีเลย มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีต่อใจที่สุดที่ผมเคยได้รับมาเลยล่ะ ตราบใดที่เรายังเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน”

 

 

Joe ยังพูดต่ออีกว่า “ตอนนอน Clare จะนอนอยู่ตรงกลาง เธอกรนด้วย ซึ่งมันก็รบกวนผมกับ Katie แหละ แต่พวกเราชินแล้ว”

“เธอยังเป็นพวกชอบดึงผ้าห่มอีกด้วย มันก็ยากนะครับที่จะนอนหลับฝันดีได้บนเตียงคู่กับผู้หญิงสองคนเนี่ย”

Joe ผู้ซึ่งเป็น Bisexual ได้เดตกับ Katie ครั้งแรกเมื่อมกราคมปีก่อนที่ Leeds University

Katie บอกว่าเธอเป็น Pansexual หรือบุคคลที่สามารถรักคนได้ทุกเพศไม่จำกัดแค่ชายและหญิง เธอยังบอกอีกว่าเธอนั้นชอบคนโดยไม่คำนึงถึงเพศสภาพและเพศวิถี

 

 

หลังจากนั้น 4 เดือน พวกเขาทั้งสองก็ได้เจอกับ Clare ซึ่งเธอเองก็เป็น Bisexual ที่ Historia Normannis สถานที่ที่จะให้สมาชิกแต่งตัวย้อนยุคไปประมาณศตวรรษที่ 11 หรือ 12 และจำลองสถานที่เป็นการต่อสู้ในสมัยศตวรรษที่ 12

Joe และ Katie ได้เข้าไปสารภาพความรู้สึกของพวกเขากับ Clare และในคืนนั้นพวกเขาก็ได้เริ่มมีความสัมพันธ์แบบสามคนแทบจะทันที

Clare กล่าวว่า “พวกเราไปเที่ยวกัน และ Joe ก็พูดกับฉันว่า ‘พวกเราทั้งคู่ชอบคุณ’ และฉันก็โอเค แบบ..เยี่ยม! ฉันก็ชอบพวกเขาเหมือนกัน”

“แต่ฉันยังไม่สามารถเริ่มต้นมันได้ เพราะว่าพวกเขาทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ฉันไม่อยากไปรบกวน แต่ Joe และ Katie ก็แสดงออกชัดเจนว่าพวกเขาก็ชอบฉันเหมือนกัน ดังนั้นมันจึงเป็นไปด้วยดี”

ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสามคน ณ ตอนนี้พวกเขาอาศัยอยู่ร่วมกันมาได้แปดเดือนแล้ว

Clare บอกว่าเธอไม่ได้หึงหวงที่ต้องใช้แฟนหนุ่มร่วมกับผู้หญิงคนอื่น ความสัมพันธ์แบบนี้มันทำให้เธอมีความสุขแบบที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนเลย

 

 

Joe กล่าวว่า “คนหลายๆ คนมองความสัมพันธ์แบบเราว่าไม่ถูกต้อง หลายๆ คนเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะทำให้ใช้ความรู้สึกน้อยลง เพราะพวกเขาไม่คิดว่าเราสามารถมีความรู้สึกเหมือนกับความสัมพันธ์ปกติแบบสองคน มันไม่มีเทพนิยายเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบ Polyamory สังคมไม่ได้สร้างมาเพื่อคนแบบเรา”

และ Katie ก็ได้พูดว่า “มันสำคัญแค่ว่าฉันรักคนที่ฉันรักได้ เพราะยังไงฉันก็จะรักคนเหล่านี้อยู่ดี”

Polyamory ทำให้ผมสามารถมีความรักแบบนี้ได้” Joe เผยให้ฟัง และเขายังกล่าวอีกว่า “ผมยังมีเพื่อนที่มีความสัมพันธ์แบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ชายสามคน หญิงสามคน หรือชายสองหญิงหนึ่ง”

 

พวกเขามีเพื่อนที่ให้การสนับสนุนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่พวกพ่อแม่ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อเข้าใจมัน “มันเป็นไปได้นะ ที่คุณจะรักคนสองคนที่แตกต่างกัน ซึ่งมันเป็นไปแล้ว” Joe กล่าว และเขาก็บอกต่อว่าแม่ของเขาได้เจอกับแฟนสาวสองคนของเขาแล้วและแม่ก็ชอบพวกเธอ

Katie บอกว่าพ่อของเธอนั้นเข้าใจว่าพวกเธอต้องเจอกับสถานการณ์อย่างไร

 

 

Joe กล่าวว่า “นี่เป็นความสัมพันธ์ที่ดีต่อใจมากที่สุดที่ผมเคยได้รับ พวกเธอก็พูดทำนองเดียว มันเป็นระดับความเชื่อใจในความสัมพันธ์นี้แบบที่ผมไม่เคยมีมาก่อนหน้านี้เลย และผมคิดว่ามันมาจากพลังงานของคนสามคน ผมอยากให้คนอื่นๆ รู้ว่่า พวกเขาก็มีความรักแบบพวกเราได้เหมือนกัน”

ตอนนี้พวกเขาต้องการอีกแค่สิ่งเดียวที่จะทำให้ชีวิตแบบความสัมพันธ์ของทั้งคนสมบูรณ์แบบ คือเตียงนอนขนาดคิงไซส์

 

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply