รวมทรงผมของอัลปาก้าสุดเฟี้ยว โทษฐานที่แกเกิดมาขนเยอะ มนุษย์เลยจัดการให้มันเดิร์นซะ!!

ว่ากันว่าทรงผมนั้นจะทำให้เราดูดีขึ้นอีก 70 เปอร์เซ็นต์ และสำหรับหลายๆ คนการเข้าร้านตัดผมนั้นก็ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าผมเริ่มยาวเมื่อไหร่ก็จะต้องเข้าร้านตัดผมกันเลยทีเดียว

ไม่ได้มีแค่มนุษย์อย่างพวกเราเท่านั้นที่ทรงผมจะทำให้เราดูดีขึ้น พวกสัตว์ขนปุยเองก็เช่นกัน ทรงผม เอ๊ย!! ทรงขนก็ทำให้พวกมันดูน่ารักขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว เหมือนกับแก๊งอัลปาก้าสุดเฟี้ยวพวกนี้…

 

แอแฮร่!!

 

ภาพของเหล่าอัลปาก้าจากฟาร์ม Thealpacaplace ที่ถูกตัดขนออกในหน้าร้อนเพื่อให้พวกมันไม่รู้สึกร้อนจนเกินไป กลายเป็นภาพน่ารักๆ ที่ทำให้เราแอบอมยิ้มไปตามๆ กัน

ขนของพวกอัลปากานั้นนอกจากจะสวยงามและช่วยมอบความอบอุ่นให้กับพวกมันแล้ว มันยังถูกนำไปใช้สำหรับทำเครื่องประดับราคาแพงอีกด้วย ซึ่งในแต่ละปีพวกมันสามารถตัดขนได้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น

 

 

ร้อนๆ แบบนี้ต้องตัดขนกันหน่อยล่ะนะ!!

.

 

แต่เห็นภาพน่ารักๆ ของพวกมันแบบนี้แล้ว ทางฟาร์มเค้าบอกว่าการตัดขนพวกอัลปาก้านั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะบางครั้งพวกมันก็ไม่ค่อยจะอยู่นิ่งสักเท่าไหร่ และจำเป็นต้องมีเทคนิคการตัดแบบเฉพาะเพื่อไม่ให้พวกมันเจ็บตัวอีกด้วย

 

.

 

แหม่… ดูมุมนี้ก็แอบเนียนเป็นยีราฟเลยนะเนี่ย!?

.

.

 

ดูทรงของพี่ตัวนี้ซะก่อน เท่สุดๆ ไปเลย!!

 

ไม่ว่าจะเป็นผมบ๊อบหรือหวีปาดก็มีนะเออ!!

 

ส่วนเจ้าตัวนี้ ดูผ่านๆ ก็คล้ายม้าเหมือนกันนะเนี่ย??

.

 

ว่าไงจ๊ะ พี่ฟูฟู!!

.

 

เห็นความน่ารักของเจ้าพวกนี้แล้วอยากเป็นเจ้าของกันละซิท่า ไม่ยากๆ แค่คุณมีเงินประมาณ 4 ล้านก็สามารถซื้อพวกมันมาดูเล่นที่บ้านได้แล้ว!!

 

ที่มา sobadsogood

Comments

Leave a Reply