สาวเห็นแมวนั่งนิ่งท่ามกลางหิมะ เห็นทีต้องช่วยไว้ มันเลยขอบคุณด้วยการเลียมือซะเลย!!

มันเป็นเรื่องปกติที่เราจะเห็นเราจะเห็นแมวจรจัด ในหลายๆ ที่ ไม่ว่าจะตามท้องถนนตามตัวเมือง หรือตามชนบท แต่ในกรณีนี้แมวจรจัดถูกพบท่ามกลางหิมะ ละมันเสี่ยงที่จะถูกแช่แข็งด้วยความหนาวเย็น

Jennifer Gillispie และเพื่อนของเธออีกสองคน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Here Kitty Kitty Rescue ซึ่งพวกเธอกำลังขับรถกลับที่พักในสัปดาห์ก่อน แต่แล้วก็ได้เห็นเจ้าแมวน้อยที่อยู่ข้างถนนนั่งนิ่งไม่ขยับเลย

 

 

Missy หนึ่งในผู้ช่วยชีวิตได้กล่าวว่า “การอยู่ถูกที่ถูกเวลา ถือว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์จริงๆ ที่ระหว่างทางกลับ เราถูกชักพาให้ไปพบหนึ่งชีวิตที่กำลังหมดหวังจากความหนาวเย็นและความหิวโหย พวกเราสามคนรักที่จะช่วยเหลือและจะไม่พลาดโอกาสที่จะได้ทำมัน”

ขณะที่พวกเขากำลังออกจากรถ รถบรรทุกหิมะขนาดใหญ่ก็วิ่งผ่านมา สร้างความหวาดกลัวให้เจ้าแมว และมันอยากจะวิ่งหนี แต่มันเหนื่อยและอ่อนแอเกินที่จะทำได้

เมื่อเจ้าแมวเห็น Jennifer เจ้าแมวก็เริ่มส่งเสียงร้องและมันก็ให้เธออุ้มมันไป

 

 

“มันตัวแข็ง สั่น และต้องการความช่วยเหลือ ถ้าเพียงแค่มันสามารถบอกเราได้ว่ทำไมมันถึงออกมาอยู่ข้างถนนในอากาศหนาวเย็นแบบนี้”

“ในรูปดูมันไม่เป็นอะไรนะ แต่ภายใต้ขนสวยยาวๆ ของมัน มีแต่หนังและกระดูก”

 

 

พอพวกเขาพาเจ้าแมวเข้าไปในรถ มันก็เริ่มซุกตัวเข้าหาและเลียมือของเธอ เจ้าแมวหนาวจนตัวสั่น Jennifer จึงกอดมันไว้เพื่อให้ร่างกายของเจ้าเหมียวอุ่นขึ้น

หนึ่งในกลุ่ม Here Kitty Kitty Rescue ได้กล่าวว่า “มันรู้สึกขอบคุณและเริ่มเลียมือของ Jen ทันที”

พวกเขาตั้งชื่อมันว่า Aubin ซึ่งแปลว่าขาวหรือสว่างไสว

 

 

พวกเขาพามันกลับไปที่ Here Kitty Kitty Rescue ทำให้ร่างกายมันอุ่นและให้อาหาร Missy ยังบอกอีกว่า “มันกลืนอาหารลงและส่งเสียงอย่างพอใจ มันรู้ตัวว่าปลอดภัยแล้ว แต่น่าเศร้าที่มันไม่มีไมโครชิป และไม่มีใครออกตามหามัน”

“มันปรับตัวเข้ากับที่ศูนย์พักพิงได้ดีเลย แถมยังนิสัยดีและน่ารักมาก”

“พวกเรามีความสุขจริงๆ ที่เราไปอยู่ตรงนั้นและได้ช่วยเจ้า Aubin ไว้”

 

นี่คือหนังใต้ขนของเจ้า Aubin

 

เจ้าหญิงตัวน้อยตอนนี้อุ่นแล้ว มันที่นี่ ที่ซึ่งมีอาหารพร้อมและมีอาสาสมัครให้กอดด้วย

 

ดูตามันสิ ช่างแป๋วแหววจริงๆ

.

 

ที่มา Lovemeow

Comments

Leave a Reply